Quảng cáo

Siêu máy tính 'báo tin buồn' cho Messi và ĐT Argentina tại World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 16:37 PM (GMT+7)

Siêu máy tính BonusCodeBets đã đưa ra những nhận định về kết quả của các trận bán kết và chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thời điểm hiện tại World Cup 2022 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bốn đội bóng mạnh nhất giải đã được xác định là Argentina, Croatia, Pháp và Ma Rốc.

Trong đó, Argentina và Pháp đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ lọt vào chung kết World Cup 2022. Trên thực tế, hai đội bóng kể trên đã có những hành trình tương đối ấn tượng tại giải đấu năm nay. Trong khi Argentina đánh bại Hà Lan ở tứ kết để lọt vào bán kết thì ĐT Pháp cũng hạ gục đối thủ sừng sỏ là ĐT Anh để đi tiếp.

Mới đây, siêu máy tính có tên BonusCodeBets đã đưa ra dự đoán về kết quả của hai trận bán kết và đội bóng sẽ lên ngôi vô địch sau đó. Tờ The Sun trích lại nhận định từ BonusCodeBets: "Albiceleste và Pháp sẽ vượt qua bán kết và gặp nhau trong trận chung kết tại Sân vận động Lusail vào 18/12 tới đây.

Pháp sẽ giành chiến thắng và trở thành quốc gia thứ ba giành chức vô địch World Cup hai lần liên tiếp sau Ý và Brazil". 

Siêu máy tính 'báo tin buồn' cho Messi và ĐT Argentina tại World Cup 2022 231510
Siêu máy tính dự đoán Pháp sẽ giành chức vô địch World Cup 2022. (Ảnh: The Sun)

Như vậy, với những dự đoán từ Siêu máy tính BonusCodeBets thì Argentina sẽ đánh bại Croatia ở trận bán kết 1. Trong khi đó, Mbappe và các đồng đội sẽ chấm dứt câu chuyện cổ tích mà Ma Rốc đã tạo nên tại giải đấu năm nay.

Việc Pháp và Argentina có thể đối đầu nhau ở trận chung kết cũng là mong ước của phần lớn người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Nếu như điều này xảy ra, các công dân trên toàn cầu sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao của hai cầu thủ xuất sắc là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Đại diện của siêu máy tính BonusCodeBets cho biết: "Chúng tôi sẽ có mặt trong trận chung kết kinh điển Argentina vs Pháp vào ngày 18 tháng 12. Lionel Messi so với Kylian Mbappe, lão tướng so với cầu thủ trẻ, người giành Quả bóng vàng so với người giành Quả bóng vàng trong tương lai, điều gì có thể xảy ra?".

Khiến Bồ Đào Nha 'bẽ mặt' rời World Cup, Ma Rốc làm điều chưa từng có trong lịch sử

VIDEO: Những điều cần biết về trận bán kết giữa Pháp vs Ma Rốc (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT