Quảng cáo

Khiến Bồ Đào Nha 'bẽ mặt' rời World Cup, Ma Rốc làm điều chưa từng có trong lịch sử

Thứ hai, 12/12/2022 20:45 PM (GMT+7)

Ma Rốc đã làm điều đặc biệt để hướng tới trận đấu bán kết với ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ma Rốc đang viết nên điều kỳ diệu tại World Cup 2022. Đội bóng đến từ châu Phi lần lượt đánh bại những ông lớn của bóng đá thế giới như Bỉ, Tây Ban Nha hay mới đây nhất là Bồ Đào Nha để lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại bán kết của một kỳ World Cup. Những chú sư tử vùng Atlas cũng là đội bóng châu Phi đầu tiên làm được điều này tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mới đây, tờ Reuters đã đăng tải thông tin về việc Ma Rốc sẽ mở thêm 30 chuyến bay đặc biệt tới thẳng Qatar để các CĐV đội nhà có thể cổ vũ trận bán kết với ĐT Pháp: "Hãng hàng không Hoàng gia Morocco của Ma Rốc sẽ khai thác 30 chuyến bay đặc biệt để chở người hâm mộ bóng đá từ Casablanca đến Doha cho trận bán kết World Cup với Pháp. Các chuyến bay sẽ khởi hành vào ngày 13 và 14/12 tới đây.

Việc Ma Rốc trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup giúp cho những người dân nước này vui mừng và tự hào. Hành khách trên các chuyến khứ hồi có được mua vé với giá khuyến mãi". 

[Downloader.la]-639726be6c0a5
Ma Rốc tiễn Bồ Đào Nha về nước trong sự ngỡ ngàng của nhiều người dân. (Ảnh: Getty)

Đây là ngoại lệ chưa từng xảy ra trong lịch sử quốc gia châu Phi này. Điều này chứng tỏ việc Hakim Ziyech và các đồng đội lọt vào bán kết World Cup 2022 đã có tác động rất lớn tới đất nước của họ.

Trước đó, Những chú sư tử vùng Atlas cũng nhận được sự cổ vũ, động viên rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới bởi những người dân có gốc gác Ma Rốc sinh sống ở khắp mọi nơi.

Dẫu đã tạo nên những câu chuyện cổ tích ở World Cup, tuy nhiên đối thủ sắp tới của thầy trò HLV Walid Regragui lại là các nhà đương kim vô địch ĐT Pháp. Ma Rốc cần duy trì được phong độ cao nhất của mình để nuôi cơ hội viết tiếp câu chuyện cổ tích.

Messi bất ngờ 'đóng phim mất tích', Argentina hoang mang trước ngày đá bán kết

Theo bạn, ĐT Ma Rốc có thể vô địch World Cup 2022?

VIDEO: Những điều cần biết về trận bán kết giữa Pháp vs Ma Rốc (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT