Quảng cáo

Neymar từ giã ĐT Brazil sau thất bại tại World Cup 2022?

Thứ hai, 12/12/2022 17:47 PM (GMT+7)

Ngôi sao Neymar bỏ ngỏ ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cùng ĐT Brazil sau khi dừng bước ở Tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào World Cup 2022 với tâm thế của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, ĐT Brazil lại vỡ mộng ngôi vương thế giới khi gục ngã trước Croatia ở Tứ kết, sau loạt sút luân lưu may rủi.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Brazil đổ gục xuống sân, những giọt nước mắt lăn dài trên má Neymar và các đồng đội. Thất bại ở Tứ kết World Cup 2022 quả thật vô cùng đau đớn với Selecao.

Với riêng cá nhân Neymar, ngôi sao 30 tuổi đã tỏa sáng với một bàn thắng trước Croatia, nhưng không đến lượt được sút phạt đền khi hai đồng đội đá hỏng.

Bị loại cay đắng, Neymar vẫn nhận vinh dự cực kỳ đặc biệt, ăn đứt các đồng đội-230667
Neymar bỏ ngỏ khả năng từ giã ĐT Brazil sau thất bại tại World Cup 2022

Mới đây, Neymar tiếp tục chia sẻ về ký ức đáng buồn ở World Cup 2022. Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1992 còn bỏ ngỏ khả năng từ giã màu áo đội tuyển Brazil. 

"Thật sự, tôi không biết mình có khoác áo Brazil đá World Cup nữa không", Neymar ẩn ý nói rằng giải đấu tại Qatar là World Cup cuối cùng của mình trên trang mạng xã hội cá nhân.

"Tâm hồn tôi tan nát. Đó chắc chắn là trận thua khiến tôi đau đớn nhất. Tôi chết lặng 10 phút khi trận đấu kết thúc, rồi sau đó bật khóc mà không thể nào kìm nén được. Thật không may là thất bại này sẽ còn làm tôi đau đớn rất lâu", Neymar cho hay.

Neymar nhận bi kịch tồi tệ nhất sự nghiệp sau World Cup 2022 230541
Neymar thừa nhận trận thua Croatia khiến anh cảm thấy rất đau đớn

Neymar đã dự 3 kỳ World Cup với thành tích tốt nhất là bán kết năm 2014. Đó là giải đấu Brazil là chủ nhà nhưng thảm bại 1-7 tại bán kết khi đối đầu Đức. Brazil sau đó thua tiếp Hà Lan 0-3 trong trận tranh giải Ba. Cả hai trận này Neymar đều vắng mặt vì chấn thương.

ĐT Brazil đến Qatar với dàn hảo thủ chất lượng và khát khao vô địch thế giới lần thứ 6 sau 20 năm. Neymar dính chấn thương ở trận ra quân thắng Serbia, sau đó nghỉ cả 2 trận còn lại ở vòng bảng, trước khi trở lại từ vòng 1/8 và ngay lập tức ghi bàn vào lưới Hàn Quốc.

Đến Tứ kết gặp Croatia, Neymar đã tỏa sáng với khoảnh khắc ngôi sao đưa Brazil vươn lên dẫn trước. Dẫu vậy, sự lì lợm của đại diện châu Âu đã khiến những vũ công Samba phải ôm hận và một lần nữa lỡ hẹn với chiếc Cúp vàng World Cup.

Bị loại cay đắng, Neymar vẫn nhận vinh dự cực kỳ đặc biệt, ăn đứt các đồng đội

Croatia loại Brazil trên chấm luân lưu
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT