Quảng cáo

Fan Argentina gáy sớm, làm sẵn quà mừng Messi vô địch World Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 16:07 PM (GMT+7)

Mặc dù trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina vẫn chưa diễn ra nhưng các fan cuồng nhiệt của Albicelestes đã chuẩn bị sẵn quà mừng Messi cùng đồng đội vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 18/12 tới đây, Messi sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất trong sự nghiệp, nơi Argentina sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Pháp để cạnh tranh chiếc Cúp vàng danh giá. Ở tuổi 35 và đã tham dự 5 giải đấu thế giới liên tiếp, đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho M10 chinh phục danh hiệu World Cup còn thiếu trong sự nghiệp.

So với lần vào chung kết năm 2014, đội hình Argentina đã thay da đổi thịt hoàn toàn, nhưng vẫn còn đó một Messi bền bỉ và đầy kinh nghiệm. Chơi bên cạnh anh tại World Cup 2022 giờ đây đã những đàn em trẻ đầy khát khao và vô cùng tài năng, như Mac Allister, Enzo Fernandez đặc biệt là Julian Alvarez, người đã ghi 4 bàn tại giải đấu năm nay.

Fan Argentina gáy sớm, làm sẵn quà mừng Messi vô địch World Cup 233030
Đội hình vào chung kết World Cup 2022 của Argentina là sự kết hợp của sức trẻ cùng kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo thiên tài của Messi

Hơn nữa, chính Messi cũng đang ở đỉnh cao phong độ của mùa giải khi đã có 5 bàn và 3 kiến tạo, dẫn đầu ở cả hai hạng mục Vua phá lưới và Vua kiến tạo của World Cup 2022. Chính vì vậy, những người yêu quý Albicelestes vô cùng tự tin rằng đội nhà sẽ làm nên chuyện ở trận chung kết sắp tới.

Thậm chí, ngay từ lúc trận chung kết gặp đội tuyển Pháp còn chưa bắt đầu, các CĐV Argentina đã bắt đầu chuẩn bị quà mừng chức vô địch của đội nhà. Theo đó, một số người hâm mộ đã thiết kế mẫu áo đấu của đội tuyển Argentina phiên bản nhà vô địch World Cup 2022.

Fan Argentina gáy sớm, làm sẵn quà mừng Messi vô địch World Cup 233036
Mẫu áo đấu Argentina phiên bản nhà vô địch World Cup 2022 do fan thiết kế

Những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tông chủ đạo của chiếc áo này là màu đen. Phần ngực áo được in logo cúp vô địch World Cup, logo giải đấu năm 2022 và huy hiệu của Albicelestes cùng 3 ngôi sao vàng - tượng trưng cho 3 chức vô địch.

Điểm nhấn khác của mẫu áo đấu đặc biệt này sẽ là dòng "Campeones del Mundo" được in ở trung tâm, trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "Nhà vô địch thế giới". Tất nhiên, mọi họa tiết đều được in màu vàng kim tượng trưng cho nhà vua mới của giới bóng đá.

Fan Argentina gáy sớm, làm sẵn quà mừng Messi vô địch World Cup 233034
Mặt trước được in logo Argentina với 3 sao vàng cùng dòng chữ Nhà 'vô địch thế giới'

Được biết trong trường hợp Argentina thực sự lên ngôi tại World Cup 2022, mẫu áo mừng vô địch của họ sẽ do Adidas sản xuất. Gã khổng lồ thời trang thể thao của Đức cũng đang là nhà tài trợ trang phục của Albicelestes trong khi Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu của họ.

Messi mắt sáng ngời gặp người đặc biệt, trao ngay vật bất ly thân làm quà

Fan Argentina ăn mừng sau khi đội nhà vào chung kết World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT