Quảng cáo

Messi mắt sáng ngời gặp người đặc biệt, trao ngay vật bất ly thân làm quà

Thứ tư, 14/12/2022 20:35 PM (GMT+7)

Sau khi cùng ĐT Argentina lọt vào chung kết World Cup 2022, niềm vui của Messi còn được nhân đôi khi anh có cơ hội gặp một nhân vật đặc biệt trong hoàn cảnh ít ai ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Đánh bại đương kim Á quân Croatia 3 bàn không gỡ tại bán kết, ĐT Argentina đã chính thức ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của World Cup 2022. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, những Vũ công Tango mới lại xuất hiện ở trận chung kết của giải đấu thế giới.

Với Messi, trận thắng vừa qua cũng đánh dấu nhiều cột mốc trọng đại trong đó bao gồm bàn thắng thứ 11 tại World Cup cho Argentina, vượt qua kỷ lục cũ 10 bàn của huyền thoại Batistuta. Anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, danh hiệu thứ 4 tại World Cup 2022, nhiều nhất giải đấu.

Messi mắt sáng ngời gặp người đặc biệt, trao ngay vật bất ly thân trên sân 232058
Messi đã trở lại trận chung kết World Cup lần đầu tiên kể từ năm 2014

Niềm vui của Messi chưa dừng lại ở đó khi mà sau trận đấu, Leo đã có cơ hội được gặp một người đặc biệt trong một hoàn cảnh có lẽ chính anh cũng không ngờ tới. Cụ thể, đó chính là người bạn thân nhất của anh, Sergio Aguero.

Đánh chú ý, cựu sao của Man City và Barca chính là người trao giải thưởng 'cầu thủ xuất sắc nhất trận' cho Messi. Và dường như chính M10 cũng không biết điều đó. Chính vì vậy, khi bước tới khu vực trao giải và nhìn thấy Aguero, Messi đã tỏ ra rất bất ngờ. Mắt anh sáng ngời, nở nụ cười rạng rỡ trước khi nhanh chóng tiến lại bắt tay và ôm lấy người bạn thân.

Đáng chú ý, trong dịp hiếm hoi được gặp bạn thân tại sân khấu World Cup, Messi đã có tặng luôn cho người bạn của mình một 'vật bất ly thân' trên sân. Theo đó, dường như một cầu thủ nào đó bên phía Croatia đã xin được áo đấu của Messi, cho nên anh chỉ còn lại chiếc quần để tặng cho Aguero.

Món quà đặc biệt này sau đó đã được trao lại cho con trai của cựu sao Man City, cậu bé Benjamin Aguero, cũng là cháu ngoại của cố huyền thoại Diego Maradona. Ngoài ra, Benjamin còn có cha đỡ đầu nổi tiếng, không ai khác chính là Lionel Messi.

Messi mắt sáng ngời gặp người đặc biệt, trao ngay vật bất ly thân trên sân 232055
Benjamin Aguero nhận món quà đặc biệt từ cha đỡ đầu Messi

Messi và Aguero đã trở thành những người bạn thân thiết kể từ khi còn thi đấu cho các cấp độ trẻ của ĐT Argentina. Cả hai luôn ở chung phòng mỗi khi hội quân cùng Albicelestes, từ World Cup 2014, World Cup 2018, Copa America 2019, 2021 cho đến khi Aguero phải giải nghệ vào cuối năm ngoái.

Tại World Cup 2022, do không còn sự hiện diện của Aguero nên Messi đã chọn ở riêng một phòng thay vì ghép cùng đồng đội mới. Về phần cựu sao Man Xanh, dù không thể thi đấu nhưng anh cũng đã đáp máy bay đến Qatar để cổ vũ bạn thân cùng đội tuyển.

Gần đây, Messi cùng một số đồng đội cũng đã tham gia buổi livestream của Aguero. Sự xuất hiện của M10 đã giúp cho Aguero đạt kỷ lục về số lượng người xem cùng lúc, rơi vào khoảng 250.000 người, cao nhất trong sự nghiệp phát video trực tuyến của anh.

Vừa vào chung kết, Messi đã báo tin không thể buồn hơn với NHM

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT