Quảng cáo

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng

Thứ tư, 14/12/2022 04:00 AM (GMT+7)

Bà xã của Lionel Messi - Antonella Roccuzzo vui mừng khôn xiết khi El Pulga cùng Argentina lọt vào chung kết World Cup 2022 với thắng lợi đậm đà 3-0 trước Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Vợ của Lionel Messi, Antonella Roccuzzo và các con của họ đã rất vui mừng sau khi Argentina lọt vào trận chung kết FIFA World Cup 2022. La Albiceleste đánh bại Croatia 3-0 trong trận bán kết và chỉ cách chức vô địch 1 trận đấu nữa.

Với cá nhân Messi, anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với màn trình diễn ngoạn mục khi có cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Hiện Messi đã ghi 11 bàn sau 25 lần ra sân tại FIFA World Cup, một kỷ lục đối với bất kỳ cầu thủ Argentina nào.

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng 231741
Messi và người đàn em Julian Alvarez đã tỏa sáng rực rỡ. Ảnh: Internet

2 pha lập công còn lại được ghi bởi tài năng trẻ Julian Alvarez ở phút 39 và 69. Đặc biệt, cầu trường sân vận động Lusail đã nổ tung sau pha bóng Messi hóa thiên tài biến trung vệ hay nhất World Cup Josko Gvradiol thành gã hề ở bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Messi thăng hoa như vậy ngoài sự cổ vũ của các khán giả, còn có niềm động viên tinh thần rất lớn từ người vợ Antonella Roccuzzo và các con ở trên phía khán đài. Vui mừng và sung sướng là những gì vị hôn thê của Messi đã thể hiện sau trận đấu.

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng 231742
Vợ Messi nổi bật trên khán đài với vẻ đẹp giản dị. Ảnh: Internet

Antonella đã đăng một bức ảnh gia đình gồm cô và ba cậu con trai ăn mừng để màn trình diễn của Messi và chiến thắng của Argentina trước Croatia. Bức ảnh được đăng lên trang cá nhân của Antonella với dòng chú thích:

"Mọi người không thể hiểu cảm xúc của tôi lúc này đâu. Tiến lên Argentina, tiến lên tình yêu của em (Lionel Messi)."

Trong khi đó, ở dưới sân, sau khi hoàn thành trận đấu Messi đã trả lời phỏng vấn của cánh báo chí với những lời yêu thương dành cho gia đình: "Sau khi giành được Copa América, tôi đã nghĩ về gia đình. Tôi biết niềm hạnh phúc mà vợ và con tôi cảm thấy vào thời điểm đó, giống như tôi đã trải nghiệm và truyền nó. Tôi tiếp tục chơi cho họ, các con tôi, vợ tôi."

Bà xã 'nổi bần bật' thưởng nóng Messi trong ngày Argentina đại thắng 231743
Chắc chắn Messi sẽ quyết tâm đem cúp vàng về với Argentina. Ảnh: Internet

Chức vô địch World Cup - danh hiệu cao quý duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của Messi chỉ còn cách cầu thủ 35 tuổi một trận đấu nữa và chắc chắn với niềm động lực từ gia đình, El Pulga sẽ quyết tâm nhằm hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Messi khủng khiếp thế nào trong ngày Argentina hủy diệt Croatia?

Danh sách vua phá lưới World Cup 2022: Messi khẳng định vị thế

VIDEO: Messi trở thành cây săn bàn hàng đầu của Argentina tại World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT