Quảng cáo

Messi ngượng như trẻ thơ khi được khen vĩ đại hơn cả World Cup

Thứ tư, 14/12/2022 17:05 PM (GMT+7)

Messi vừa trải qua cuộc phỏng vấn có thể nói là hay và xúc động động nhất World Cup 2022, nơi anh được lắng nghe tâm tình của hàng triệu con tim yêu bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Messi và các đồng đội đã chính thức ghi tên mình vào trận chung kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Croatia với tỷ số 3-0. Ở trận bán kết, Leo tiếp tục là đầu tàu với 1 pha đá phạt đền siêu hạng trước khi kiến tạo cho đàn em Julian Alvarez lập công.

Lúc này những người Argentina chắc chắn đang mở tiệc ăn mừng bởi sau 8 năm chờ đợi, họ mới được chứng kiến Albicelestes vào chơi một trận chung kết World Cup. Công đầu chắc chắn thuộc về đội trưởng Lionel Messi, người đã liên tục tỏa sáng với 5 bàn và 3 kiến tạo, ghi dấu giày vào 2/3 tổng số bàn thắng ghi được của Argentina tại World Cup 2022 (12).

Messi ngượng như trẻ thơ khi được khen vĩ đại hơn cả World Cup 231962
Không ai khác ngoài Messi là ngôi sao sáng nhất của Argentina tại World Cup 2022

Nhưng có thể nói tác động của M10 không chỉ dừng lại ở phạm vi Argentina mà có lẽ là đã vươn ra toàn bộ thế giới. Mỗi pha chạm bóng của Messi đều có thể khiến CĐV reo hò vì sung sướng. Và mới đây, phóng viên Sofia Martinez của đài quốc gia Argentina - Publica, đã nói ra điều mà cả thế giới bóng đá muốn nói với Leo.

Cụ thể, sau khi khép lại những câu hỏi về chuyên môn, Sofia đã không ngần ngại nói lời cảm ơn với Messi vì những gì anh đã cống hiến cho dân tộc Argentina và cả thế giới bóng đá.

"Điều cuối cùng tôi muốn nói với bạn không phải là một câu hỏi. Tôi chỉ muốn nói rằng trận chung kết World Cup sắp đến và chắc chắn, tất cả chúng ta [người Argentina] đều muốn giành chiến thắng.

Tôi chỉ muốn nói với bạn rằng bất kể kết quả ra sao, có một thứ mà không ai thể sánh được với bạn, đó là cách bạn để lại dấu ấn trong tim mỗi người Argentina. Tôi đang nghiêm túc đấy.

Không có đứa trẻ nào không có áo đấu của bạn, bất kể đó là đồ giả, thật hay tự chế. Thực sự, bạn đã ghi dấu ấn của mình trong cuộc đời mỗi người. Và điều đó đối với tôi còn ý nghĩa hơn cả việc vô địch World Cup.

Messi ngượng như trẻ thơ khi được khen vĩ đại hơn cả World Cup 231961
Một cậu bé ở Afghanistan tự chế cho mình chiếc áo có in tên Messi được làm bằng nilon

Không ai có thể làm được điều đó như bạn. Đây là những lời xuất phát từ lòng biết ơn của tôi, vì những hạnh phúc mà bạn mang lại cho rất nhiều người. Tôi thực sự hy vọng bạn sẽ ghi nhớ những lời đó trong tim vì tôi thực sự tin rằng điều đó quan trọng hơn việc vô địch World Cup. Sau tất cả, cảm ơn đội trưởng."

Lắng nghe những tâm tình của phóng viên Sofia, đại diện cho người dân Argentina nói riêng, và toàn bộ tín đồ túc cầu nói chung, Messi đáp lại bằng ánh mắt trìu mến và nở một nụ cười ấm áp.

Khoảnh khắc Messi mỉm cười khi được khen tuy có phần vụng về và trông như một đứa trẻ đang ngại ngùng nhưng nó lại cho thấy sự khiêm tốn đến từ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và có lẽ danh xưng đó sẽ mãi gắn liền với El Pulga bất kể kết quả trận chung kết có ra sao.

Messi được ca ngợi như thể đã vô địch World Cup 2022

Phản ứng của người hâm mộ Argentina sau khi đội nhà tiến vào trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT