Quảng cáo

Chưa đá CK World Cup 2022, Messi đã cho Ronaldo 'hít khói' với kỷ lục đẳng cấp

Thứ bảy, 17/12/2022 15:57 PM (GMT+7)

Messi tiếp tục thiết lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong giới túc cầu về số lần được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Con số này thậm chí còn nhiều gấp đôi Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Sau kỳ World Cup 2022, giới mộ điệu đã chấm dứt hoàn toàn những tranh cãi về việc Ronaldo hay Messi mới là người xuất sắc hơn. Thậm chí, phần lớn còn khẳng định rằng, dù không vô địch nhưng khi tiến tới trận chung kết Messi cũng đã vượt trội hơn Ronaldo. 

Những quan điểm trên hoàn toàn có cơ sở, bởi chỉ tính riêng tại World Cup 2022, Messi đã có tới 4 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, với Ronaldo con số này chỉ là 1 lần. Tính rộng ra trong lịch sử các kỳ World Cup, Messi có 10 lần nhận danh hiệu MOTM, nhiều hơn Ronaldo tới 3 danh hiệu - người có 7 lần nhận MOTM. 

Để củng cố cho sự vĩ đại của Messi, mới đây Sport Bible đã thực hiện một thống kê top những cầu thủ giành nhiều danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu kể từ năm 2009, và không ai khác chính Messi là người dẫn đầu. Theo những số liệu của Sport Bible, Messi có tới 306 lần giành danh hiệu cá nhân kể trên, chiếm 52% tổng số trận anh thi đấu. Số lần nhận danh hiệu MOTM của tiền đạo người Argentina nhiều gấp đôi người xếp sau là Ronaldo với 175 lần, chiếm 30% số trận thi đấu.

Chưa đá CK World Cup 2022, Messi đã cho Ronaldo 'hít khói' với kỷ lục đẳng cấp 233029

Không chỉ tỏ ra "vô đối" tại danh hiệu MOTM, tại World Cup 2022, Messi cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công, bằng Kylian Mbappé nhưng M10 có số kiến tạo nhiều hơn. Bên cạnh đó, chân sút của Argentina cũng có số lần tạo ra cơ hội và dứt điểm cầu môn nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.

Trận chung kết World Cup 2022 tới đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Messi tiếp tục chinh phục những cột mốc kỷ lục. Và khi nâng cao chiếc cup vàng thế giới, M10 sẽ chính thức hoàn tất danh hiệu còn thiếu cuối cùng trong sự nghiệp vĩ đại của bản thân. Khi đó, Messi hoàn toàn có thể giải nghệ theo một cái kết viên mãn nhất. 

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Pháp: Không thể không vô địch

Lịch sử đối đầu Argentina vs Pháp: Nợ chồng thêm nợ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT