Quảng cáo

Mbappe gặp lại nạn nhân của chính mình trong trận chung kết World Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 14:50 PM (GMT+7)

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sẽ chứng kiến nhiều cuộc tái ngộ trong đó nổi bật là giữa Mbappe và nhóm cầu thủ ở PSG, bao gồm cả Messi.

Nghe nội dung bài viết

Các CĐV PSG có lẽ là những người hạnh phúc nhất khi mà hai ngôi sao lớn nhất của họ là Mbappe và Messi sẽ cùng góp mặt ở trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sắp tới. Nhưng bên cạnh cuộc gặp giữa những người anh em, trận đấu sẽ còn chứng kiến màn tái ngộ của một nhóm cầu thủ được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

Đó chính là giữa Mbappe và Leandro Paredes. Ở mùa trước cả hai vẫn là đồng đội trong màu áo PSG trước khi tiền vệ người Argentina chuyển tới Juventus theo dạng cho mượn vào hè vừa qua. Sự ra đi của Paredes được cho là xuất phát từ việc anh không được lòng Mbappe, con cưng của đội bóng nước Pháp.

Mbappe gặp lại nạn nhân của chính mình trong trận chung kết World Cup 233008
Tiền vệ Paredes của Argentina được cho là có mối quan hệ không tốt với Mbappe của ĐT Pháp từ thời cả hai còn chung màu áo PSG

Chính bản thân Paredes cũng thừa nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn với ESPN sau khi anh rời PSG. Tại đây anh tiết lộ mình không thân thiết với đàn em. Điều này được tờ L'Équipe cho là đến từ những căng thẳng chia rẽ trong nội bộ PSG mùa trước, giữa nhóm cầu thủ Nam Mỹ và nhóm nói tiếng Pháp - dẫn đầu là Mbappe.

Theo đó, một số thành viên của nhóm nói tiếng Pháp không hài lòng trước sự khoan dung của BLĐ đối với nhóm Nam Mỹ, đặc biệt là sau khi Messi và Paredes vắng mặt trong buổi tập một ngày sau lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2021. Trong khi M10 là bất khả xâm phạm thì các nhân vật còn lại trong nhóm sẽ phải chịu trận.

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi bạn thân của Mbappé là Achraf Hakimi cùng Leandro Paredes xảy ra xô xát trong một buổi tập. Cầu thủ người Maroc đã chế nhạo giá trị chuyển nhượng của tiền vệ này không cao là do khả năng kiểm soát bóng kém của anh. Tuyển thủ Argentina sau đó đáp trả bằng cách chỉ trích bảng thành tích khiêm tốn của Hakimi.

Mbappe gặp lại nạn nhân của chính mình trong trận chung kết World Cup 233009
Paredes từng xích mích với bạn thân của Mbappe là Hakimi

Một cuộc chiến tranh lạnh đã xảy ra trên sân, khi mà đồng hương của Paredes là Angel Di María hiếm khi chuyền cho Hakimi ở cánh phải. Ngay cả trung vệ Sergio Ramos cũng cảm thấy khó chịu nên đã đứng về phía Hakimi và Mbappé trong phòng thay đồ. Trong khi đó Messi từ chối tham gia vào bất kỳ cuộc đối đầu nào để tránh xa sự căng thẳng.

Và trùng hợp là sau khi Mbappe gia hạn với PSG vào hè vừa qua, cũng là lúc mà cả Paredes và Di Maria khăn gói rời PSG để tới Juventus. Báo chí Pháp cho rằng ngôi sao 23 tuổi đã có tác động lên BLĐ để tống cổ hai người Argentina khỏi CLB, qua đó giảm bớt tầm ảnh hưởng của nhóm người Nam Mỹ.

Oan gia ngõ hẹp. Số phận đã đưa đẩy cho tất cả nhóm cầu thủ này gặp lại nhau. Trước đó là Hakimi gặp Mbappe và giờ sẽ là tiền đạo người Pháp cùng nhóm cầu thủ Argentina đối đầu trong trận chung kết World Cup.

Mbappe có ưu điểm vượt trội hơn Messi để đưa Pháp vô địch World Cup?

Mối liên kết đặc biệt giữa Mbappe và Hakimi (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT