Quảng cáo

Sao ĐT Pháp quyết không cho Messi chơi bóng ở chung kết World Cup

Thứ bảy, 17/12/2022 17:17 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina, tiền đạo Ousmane Dembele đã có vài chia sẻ đáng chú ý về người đàn anh Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina không chỉ chứng kiến cuộc gặp giữa Messi và đàn em trong màu áo PSG là Mbappe mà anh sẽ còn tái ngộ một người đồng đội cũ khác. Đó là tiền đạo Ousmane Dembele, người từng sát cánh bên M10 trong màu áo Barcelona.

Chia sẻ trong buổi họp báo của ĐT Pháp, Dembele bày tỏ sự kính trọng đặc biệt và lòng biết ơn đến thủ quân của Argentina vì đã giúp đỡ anh trong những ngày mới cập bến Camp Nou. "Khi tôi mới đến Barca, ở tuổi 20, tôi thích rê bóng... Ngay cả khi trước mặt tôi có 3 hậu vệ. Và Messi luôn nói với tôi rằng phải bình tĩnh, rằng rê bóng là tốt nhưng đôi khi lại không.

Sao ĐT Pháp bất ngờ tạ ơn nhưng không muốn cho Messi chơi bóng 233044
Dembele từng có cơ hội làm đồng đội của Messi trong giai đoạn 2017-2021 trước khi M10 chuyển tới PSG

Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều điều, rằng khi nào nên đi bóng khi nào nên chuyền. Ở trong phòng thay đồ, Leo luôn giản dị, khiêm tốn và đặc biệt hay giúp đỡ cầu thủ trẻ. Chơi bóng với Messi là một giấc mơ, anh ấy là một cầu thủ phi thường. Một trong những lý do khiến tôi yêu Barca là vì Messi và Iniesta."

Bản thân Dembele thừa nhận Messi xứng đáng vô địch nhưng đồng thời cũng tuyên bố ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn El Pulga, thậm chí là không cho anh chơi bóng.

Sao ĐT Pháp bất ngờ tạ ơn nhưng không muốn cho Messi chơi bóng 233047
Dembele khẳng định ĐT Pháp sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trước Argentina ở chung kết World Cup 2022

"Messi xứng đáng với danh hiệu World Cup vì sự nghiệp vĩ đại của anh ấy, nhưng chúng tôi cũng muốn giành được nó. Chúng tôi chiến đấu cho đất nước của mình, cho đội tuyển, chúng tôi muốn vô địch World Cup.

Với tư cách là một đối thủ, Leo là một cầu thủ rất đáng gờm. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để chống lại anh ấy. Sẽ rất khó để ngăn chặn Messi, nhưng cả đội sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng anh ấy sẽ có ít pha chạm bóng nhất có thể. Chúng tôi mong anh ấy sẽ không có một ngày thi đấu dễ dàng vì như thế sẽ rất nguy hiểm."

Dembele cũng tin rằng ĐT Argentina có một sức mạnh tinh thần lớn bởi họ đồng lòng chiến đấu vì Messi để giúp anh hoàn thành mục tiêu vô địch World Cup. Ngoài ra, số 11 của Les Bleus cũng cho rằng đội hình hiện tại của Albiceleste đã mạnh hơn rất nhiều so với khi hai đội gặp nhau ở World Cup 2018.

Lịch thi đấu chung kết World Cup 2022: Argentina vs Pháp

Hành trình vào chung kết World Cup 2022 của ĐT Pháp (One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT