Quảng cáo

Messi có hành động thể hiện 'bản lĩnh nhà vua' với Mbappe

Thứ ba, 20/12/2022 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bị ngôi sao người Pháp là Kylian Mbappe "ngó lơ" sau khi trận chung kết World Cup 2022 khép lại nhưng siêu sao Lionel Messi vẫn có hành động khiến tất cả phải nể phục.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 2 giờ đồng hồ tranh tài thì cuối cùng, Argentina đã đánh bại ĐT Pháp trên chấm luân lưu để đoạt về cho mình chức vô địch World Cup năm nay.

Đáng nói, bộ đôi tiền đạo của PSG là Mbappe và Messi chính là những nhân tố chơi xuất sắc nhất của cả hai đội. Đáng tiếc thay cho Mbappe dù đã rất nỗ lực với một cú hattrick nhưng không thể giúp Les Bleus bảo vệ thành công ngôi vương của mình. 

Theo đó, những e sợ về mối quan hệ căng thẳng của Mbappe và Messi đã được dấy lên trước thềm trận chung kết. Và điều đó thực sự đã xảy ra khi mà cầu thủ 24 tuổi người Pháp không có bất cứ một cử chỉ, động thái nào được phát hiện là tiến tới chia sẻ cảm xúc với người đàn anh đang chơi cùng mình tại PSG.

Messi có hành động thể hiện 'bản lĩnh nhà vua' với Mbappe 233880
Mbappe nhận giải thưởng cá nhân cùng đàn anh nhưng cũng không ôm hay bắt tay với Messi lấy một cái.

Trong khi đó, ở ngay trận bán kết vừa qua với ĐT Ma Rốc, chính Mbappe đã ôm và động viên người bạn thân của mình là Hakimi. Hậu vệ 24 tuổi được cho là bạn thân của ngôi sao người Pháp tại SVĐ Công viên các Hoàng tử cũng như ở phe "không ưa" Messi.

Tuy nhiên, ngay vừa mới đây thôi, FIFA đã cho đăng tải một đoạn video hậu trận chung kết World Cup 2022 với Messi và Mbappe là nhân vật chính. Cụ thể, ngôi sao người Argentina đã chủ động tiến tới ôm, cùng với đó là an ủi "đàn em" tại CLB bất chấp thái độ lạnh nhạt mà chân sút sinh năm 1998 thể hiện với mình.

Trước hành động này, cư dân mạng đã không thể giấu được sự kính trọng cho Lionel Messi. Dưới phần bình luận, những từ "GOAT" - Xuất sắc nhất mọi thời đại hay "King" - Vị Vua,... liên tục được NHM bình luận gửi tới chủ nhân của 7 danh hiệu QBV.

Về phần Lionel Messi, với việc giành về cho mình chiếc cúp World Cup mà anh luôn hằng ao ước trong sự nghiệp, El Pulga đã chính thức trở thành một trong số chín người đạt được mọi đỉnh cao vinh quang trong lịch sử môn bóng đá nam.

Từ PSG tới World Cup: Mối 'thù địch ngầm' của Messi và Mbappe sáng tỏ

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT