Quảng cáo

Từ PSG tới World Cup: Mối 'thù địch ngầm' của Messi và Mbappe sáng tỏ

Chủ nhật, 18/12/2022 13:48 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, mối quan hệ của 2 cầu thủ PSG là Messi và Mbappe đã được làm sáng tỏ.

Nghe nội dung bài viết

Argentina và Pháp chuẩn bị bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng, đó là chung kết World Cup 2022. Theo đó thì ánh mắt của NHM cũng đang đổ dồn vào 2 siêu sao hàng đầu là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

Đương nhiên, PSG là đội hưởng trọn vinh quang từ cả 2 cầu thủ thuộc biên chế của mình. Tuy nhiên, đằng sau đó là những nỗi lo rất lớn về việc phòng thay đồ của họ có thể tan nát sau khi Ligue 1 quay trở lại. 

Theo tờ L'Equipe đưa tin mới đây, các nguồn thân cận của cả Messi và Mbappe đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa 2 người. Nhìn chung thì siêu sao người Argentina và "đàn em" tại CLB của mình chưa bao giờ bớt căng thẳng.

Từ PSG tới World Cup: Sự 'thù địch ngầm' của Messi và Mbappe sáng tỏ 233263
Tờ L'Equipe khẳng định sẽ không có chuyện Mbappe tiến tới ôm Messi như những gì anh làm với Hakimi tại trận bán kết World Cup 2022. Ảnh: internet

Thậm chí, hồi đầu mùa giải năm nay, những sự tiêu cực của Mbappe được cho là đã đổ dồn lên Messi sau khi tiền đạo 23 tuổi chứng kiến tân binh tới từ Barcelona và Neymar tỏa sáng quá rực rỡ trên hàng công. Còn theo tờ Marca tiết lộ thì việc Messi có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử cũng là một điều khiến cho Mbappe chẳng thể vừa ý. 

Đó là một điều khá bất ngờ đối với những người biết về sự vụ này. Đặc biệt là khi chân sút sinh năm 1998 được thừa hưởng quá nhiều đặc ân lẫn "quyền lực ngầm" sau bản hợp đồng lịch sử với PSG. Dù vậy, chính tư chất thủ lĩnh cùng tài năng của Messi mới là thứ khiến các cầu thủ đang khoác áo Les Parisiens phải tự mình "kính nể".

Quay trở lại với trận chung kết World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra thì Mbappe đang được cho là cực kỳ quyết tâm. Siêu sao người Pháp ngoài việc muốn giúp ĐTQG quê nhà bảo vệ chức vô địch thì anh cũng muốn đích thân đánh bại Messi để khẳng định vị thế của mình sau khi trở về PSG. 

Tuy nhiên, trong trường hợp Argentina mới là đội sẽ vô địch World Cup 2022 thì PSG khó mà rơi vào cảnh tượng "hãi hùng". Lí do là bởi với cá tính của Kylian Mbappe thì có vẻ như Lionel Messi sẽ khó mà yên ổn hoàn tất nửa năm hợp đồng còn lại của mình. 

Ukraine chỉ trích FIFA vì bị từ chối yêu cầu ở World Cup

Trực tiếp World Cup 2022 hôm nay 18/12: Trước ngưỡng cửa thiên đường

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT