Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 20/12: Kante đồng ý rời Chelsea, rõ vụ Ancelotti đến Brazil

Thứ ba, 20/12/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Kante muốn chia tay Chelsea mùa Hè này hay HLV Ancelotti chốt xong tương lai là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 20/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 20/12

Kante đồng ý gia nhập Barcelona

Theo tờ Sport thì tiền vệ Ngolo Kante đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với CLB Barcelona. Được biết, hành động này của ngôi sao người Pháp diễn ra trong bối cảnh anh này và Chelsea đang rơi vào bế tắc trong việc ký kết một bản hợp đồng mới.

Tin chuyển nhượng 20/12: Kante đồng ý rời Chelsea, rõ vụ Ancelotti đến Brazil 233872
Kante đã không thể tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Pháp do dính chấn thương từ đầu mùa và chưa thể sớm phục hồi. Ảnh: internet

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào mùa Hè này và Chelsea được cho là có rất ít khả năng sẽ đáp ứng yêu cầu gia hạn ba năm của Ngolo Kante. Những gì The Blues muốn chỉ là 2 năm mà thôi.

HLV Carlo Ancelotti muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin thì Carlo Ancelotti đã chia sẻ về việc muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid chí ít cho tới khi hoàn tất hợp đồng ̣̣vào năm 2024.

Hiện tại, ĐT Brazil đang được cho là cực kỳ muốn có được sự phục vụ của HLV người Ý sau khi phải dừng bước đầy tiếc nuối tại vòng tứ kết World Cup 2022.

MU nhắm ngôi sao mới của tuyển Pháp

Theo tờ The Sun, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Pháp Marcus Thuram .Chân sút của Borussia Monchengladbach đã có một kỳ World Cup 2022 khá ấn tượng.

Hiện tại, việc anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản đang khiến Quỷ đỏ hy vọng rằng có thể hoàn tất thương vụ này với giá dưới 10 triệu bảng Anh.

Liverpool và Newcastle tranh nhau sao trẻ Argentina

Ngay sau khi đăng quang nhà vô địch World Cup và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu năm 2022, đã có nhiều đồn đoán liên quan đến việc Enzo Fernandez chuyển đến Premier League thi đấu.

Hiện tại, cả Newcastle và Liverpool đều đang muốn có được chân sút của Albiceleste nhưng có vẻ như Chích chòe không quá hào hứng với thương vụ này. Mới đây, HLV Eddie Howe cũng khẳng định rằng giá của Enzo có thể bị Benfica hét rất cao. 

Tương lai của Luka Modric tại Real chưa được quyết

Theo AS, tiền vệ kỳ cựu của Real Madrid, Luka Modric vẫn chưa quyết định bước đi tiếp theo của mình, khiến tương lai của anh tại Santiago Bernabeu bị bỏ ngỏ. Hợp đồng hiện tại của Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Giành đỉnh cao World Cup, Messi nhận đặc ân chưa từng có trong sự nghiệp

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Sự vĩ đại của Lionel Messi tại sân chơi World Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT