Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Benzema thông báo giã từ đội tuyển Pháp

Thứ hai, 19/12/2022 22:01 PM (GMT+7)

Hôm nay ngày 19/12, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Karim Benzema thông báo anh sẽ chia tay ĐT Pháp.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu World Cup sau khi tiếng còi khép lại 120 phút trên sân Lusail được cất lên. Mặc dù Kylian Mbappe đóng góp một cú hat-trick nhưng như thế vẫn là quá ít để Les Bleus ngăn Argentina lên ngôi vô địch.

Nỗi buồn thất bại chưa nguôi ngoai, ĐT Pháp đón nhận thêm không vui khi tiền đạo Karim Benzema đã thông báo rằng anh sẽ chia tay ĐTQG Pháp, đồng thời khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 35.

CHÍNH THỨC: Benzema thông báo giã từ tuyển Pháp 233840
Chấn thương khiến Benzema không thể tham dự World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Karim Benzema viết: "Tôi đã nỗ lực hết mình và cả những sai lầm của mình để có được ngày hôm nay và tôi tự hào! Tôi đã viết câu chuyện của riêng mình và câu chuyện của chúng ta kết thúc vào ngày hôm nay."

Karim Benzema từng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công ĐT Pháp cùng Giroud và những người đàn em tại World Cup 2022, nhưng chấn thương đã cướp đi cơ hội cuối cùng đó của chân sút 35 tuổi. Dù vậy, Pháp vẫn đi một mạch tới trận chung kết và chỉ chịu thua trước Argentina trên chấm 11 mét.

Trước đó, có những thông tin cho rằng Benzema sẽ được góp mặt trong trận chung kết, tuy nhiên HLV Didier Deschamps đã phủ nhận điều đó và buộc Benzema phải ở lại Real Madrid thay vì có mặt tại sân Lusail, Qatar.

CHÍNH THỨC: Benzema thông báo giã từ tuyển Pháp 233842
Benzema đã chính thức thông báo giã từ ĐTQG Pháp. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Pháp hiện sẽ tập trung vào sự nghiệp ở Real Madrid, nơi Benzema vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng và nhiều khả năng sẽ giải nghệ tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện Benzema đã bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt trong nửa sau của mùa giải 2022-2023.

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ

Benzema tập luyện trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT