Quảng cáo

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ

Thứ hai, 19/12/2022 21:15 PM (GMT+7)

Sau khi Messi cùng Argentina lên ngôi tại World Cup 2022, thay vì chúc mừng người đồng nghiệp, Ronaldo bất ngờ xóa đoạn video được đăng tải trước đó trên trang cá nhân của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cuối cùng, Lionel Messi cũng hoàn thành danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp sau 120 phút trên SVĐ Lusail khép lại. World Cup 2022 giúp Messi đạt thêm nhiều cột mốc mới, trở thành người hùng của cả dân tộc Argentina và đích thân trang chủ FIFA đã công nhận El Pulga là GOAT (Greatest of all time).

Rất nhiều cầu thủ và người nổi tiếng đã chúc mừng Lionel Messi theo nhiều cách khác nhau trên mạng xã hội. Người hâm mộ cũng rất nóng lòng xem phản ứng của Ronaldo - người đã so kè cùng Messi suốt những năm qua nhưng cho đến hiện tại, Ronaldo vẫn im lặng đầy khó hiểu.

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ 233829
Bài đăng gần nhất của Ronaldo từ ngày 11/12, hiện tại CR7 vẫn im lặng trước thành tích của Messi. Ảnh: Internet

Trước khi trận chung kết giữa ĐT Pháp và Argentina diễn ra, Ronaldo bất ngờ đăng tải một video đầy ẩn ý. Theo đó, Instagram và Facebook của CR7 xuất hiện đoạn video cảnh Ronaldo đang chăm chỉ tập luyện kèm theo một đoạn nhạc.

Đáng chú ý, đoạn nhạc đó có lời được dịch sang tiếng Anh với nội dung: "Don't cry for me (đừng khóc cho tôi)." Động thái này có thể ám chỉ rằng Ronaldo cho thấy anh vẫn ổn và không điều gì có thể đánh gục được anh, bất chấp những khó khăn thời gian qua.

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ 233830
Đoạn video Ronaldo tập luyện đã bị xóa sau đó mà không rõ nguyên nhân. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi Messi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, đoạn video đó bất ngờ lại không thấy trên trang cá nhân của Ronaldo nữa. Thay vào đó, bài đăng gần nhất của CR7 đến vào ngày 11/12, thời điểm Bồ Đào Nha bị loại bởi Ma Rốc và đó là bức tâm thư của siêu sao người Bồ.

Với việc Messi lên ngôi ở World Cup, cuộc đua giữa Ronaldo với người đồng nghiệp gần như đã ngã ngũ khi Messi nhiều khả năng sẽ giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, trong khi Ronaldo dần sa sút không phanh và đánh mất bản thân.

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ 233831
Cuộc đua của Ronaldo và Messi dần đi về hồi kết và câu trả lời đã rõ ràng hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet

Cũng theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đã đáp chuyến bay xuống UAE và được cho là để ký kết hợp đồng với CLB Al-Nassr. 

CHÍNH THỨC: Benzema thông báo giã từ đội tuyển Pháp

Mbappe lên tiếng 'đầy mạnh mẽ' sau thất bại tại World Cup 2022

Ronaldo cùng Messi góp mặt trong quảng cáo FIFA World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT