Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/12: MU sắp 'tống khứ' công thần, Arsenal nhắm Ronaldo

Thứ hai, 19/12/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

MU sắp chia tay công thần lâu năm hay Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 19/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/12

MU sắp chia tay David De Gea?

Theo Sky Sport, Manchester United sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm đối với David De Gea  khi hợp đồng của thủ thành này hết hạn vào tháng 7/2023.  Nếu điều này là sự thật, thủ môn 32 tuổi sẽ chia tay MU sau 12 năm gắn bó.

Tin chuyển nhượng 19/12: MU sắp 'tống khứ' công thần, Arsenal nhắm Ronaldo 233505
De Gea đang có tương lai bất định tại Old Trafford

Từ khi gia nhập Man United vào năm 2011, De Gea thường xuyên là sự lựa chọn thứ 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, tuy nhiên, anh đã sa sút phong độ trong những gần đây khi thường xuyên mắc những sai lầm sơ đẳng. Bên cạnh đó, khả năng chơi chân hạn chế của De Gea cũng không thực sự hợp với lối chơi của tân HLV Erik ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm 1 thủ môn hiện đại, hợp với lối chơi của HLV Ten Hag, và một trong những cái tên hàng đầu họ đang nhắm tới là thủ thành Diogo Costa của FC Porto và ĐT Bồ Đào Nha.

Arsenal nhắm Ronaldo

Theo Sportskeeda, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của Cristiano Ronaldo. Sau khi bị MU thanh lý hợp đồng trước thời hạn, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện vẫn là cầu thủ tự do và chưa tìm được bến đỗ mới của mình.

Tin chuyển nhượng 19/12: MU sắp 'tống khứ' công thần, Arsenal nhắm Ronaldo 233578
Arsenal muốn chiêu mộ CR7

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực là Gabriel Jesus đang vật lộn với chấn thương, Arsenal rất cần bổ sung một trung phong cắm ngay tháng Giêng tới. Và Ronaldo có thể là giải pháp tạm thời dành cho 'Pháo thủ', khi đẳng cấp của anh là không thể bàn cãi, dù đã bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

MU tiếp tục 'tấn công' Frenkie De Jong

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Simon Stone (BBC), Manchester United vẫn đặc biệt quan tâm tới Frenkie De Jong và HLV Ten Hag xem tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu vào mùa hè năm sau. Dù đã bổ sung Casemiro nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn kết De Jong và xem anh là mảnh ghép phù hợp cho đội hình Quỷ đỏ.

Tin chuyển nhượng 19/12: MU sắp 'tống khứ' công thần, Arsenal nhắm Ronaldo 233581
MU vẫn ra sức chèo kéo Frenkie de Jong

Man United cũng đã để mắt tới Jude Bellingham nhưng đội chủ sân Old Trafford nhận thấy thương vụ này khó mà thành công khi họ phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi khác.

Luka Modric vẫn mập mờ chuyện tương lai 

Theo AS, lão tướng Luka Modric vẫn chưa chốt tương lai ở Real Madrid dù hợp đồng của anh với 'Kền kền trắng' sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. Ở tuổi 36, Modric vẫn là duy trì được phong độ ấn tượng và là một trong những cầu thủ chủ chốt của Real Madrid, mùa giải vừa qua, anh đã góp công lớn vào thành tích vô địch La Liga và Champions League của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng 19/12: MU sắp 'tống khứ' công thần, Arsenal nhắm Ronaldo 233582
Modric chưa chắc sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid

Tại World Cup 2022, cựu cầu thủ Tottenham cũng đã giúp ĐT Croatia lọt vào tới bán kết và giành hạng 3 chung cuộc tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Có lí do đặc biệt, Southgate chốt xong tương lai với ĐT Anh

Messi 'chốt' tương lai cực vui sau chức vô địch World Cup

Hành trình World Cup 2022 của Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT