Quảng cáo

Vừa vô địch World Cup 2022, Lionel Messi lập tức tuyên bố về tương lai

Thứ hai, 19/12/2022 14:42 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi báo tin cực vui tới người hâm mộ về tương lai sau khi cùng ĐT Argentina hoàn thành giấc mơ World Cup.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch đầy kịch tính dành cho Argentina. Không thể có kịch bản nào hấp dẫn hơn ở trận đấu cuối cùng, hai đội rượt đuổi tỷ số để hòa nhau 3-3 sau 120 phút trước khi các vũ công Tango bản lĩnh hơn trên loạt sút luân lưu.

Cả Argentina và Pháp đã cống hiến cho người hâm mộ toàn thế giới trận chung kết mãn nhãn. Ở đó, Lionel Messi và Kylian Mbappe là ngôi sao nổi bật nhất mỗi đội.

Messi ghi 2 bàn giúp Argentina lên ngôi vô địch, đồng thời chính thức đi vào lịch sử World Cup với hàng loạt kỷ lục đáng nể. Sau khi hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, siêu sao 35 tuổi cũng báo tin cực vui tới NHM.

Mbappe lạc lõng, Messi và đàn em 'ẵm trọn' danh hiệu World Cup 233509
Messi có một kỳ World Cup 2022 trọn vẹn

Chia sẻ với báo giới sau trận, Messi khẳng định tương lai sẽ tiếp tục gắn bó trong màu áo đội tuyển quốc gia thay vì giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế khi đã có đủ mọi danh hiệu.

"Tôi sẽ không giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho ĐT Argentina để tôn vinh danh hiệu vô địch World Cup. Đó là mục tiêu tôi đã bỏ lỡ và thật tuyệt khi nó đã ở đây. Thật là điên rồ. Tôi đã phải chờ đợi điều này quá lâu.

Tôi nóng lòng được trở về ăn mừng ở quê nhà để xem sự điên rồ ở đó. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Bạn có thể mong chờ gì hơn cho ngày hôm nay? Bóng đá thực sự là một môn thể thao điên rồ. Vô địch World Cup là giấc mơ của mọi đứa trẻ. Chức vô địch này là dành cho người dân Argentina", Messi cho hay.

Messi đón nhận 'món quà' lớn bậc nhất cuộc đời tại World Cup 2022-233295
Messi khẳng định sẽ không giã từ ĐT Argentina sau World Cup 2022

Trước trận gặp Pháp, Messi từng tuyên bố sẽ chia tay tuyển Argentina sau giải, bất chấp đội nhà thắng hay bại. Sau 5 kỳ World Cup, siêu sau 35 tuổi mới tận hưởng cảm giác đứng trên đỉnh thế giới. 

Messi vẫn là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Argentina với 96 bàn sau 167 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào năm 2005.

Trong sự nghiệp 18 năm, Messi đã có 37 danh hiệu CLB, 7 giải “Quả bóng vàng”, 1 lần vô địch Copa America, 1 HCV bóng đá nam Olympic…, và giờ là chiếc cúp vô địch thế giới. 

Messi đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục ở chung kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT