Quảng cáo

Sếp lớn ủng hộ Graham Potter, Chelsea chốt 3 sao khủng trong 1 tuần

Thứ hai, 19/12/2022 23:16 PM (GMT+7)

Trước ngày giải Ngoại hạng Anh trở lại, Chelsea bất ngờ sở hữu thành công 3 chữ ký phục vụ cho công cuộc tái thiết đội bóng thời hậu Abramovich.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch giành cho Lionel Messi cùng ĐTQG Argentina. Sau 1 tháng nhường chỗ cho World Cup 2022, các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sẽ quay trở lại cuối tuần này.

Các đội bóng đang chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức bước vào phần còn lại của mùa giải. Với Chelsea, đoàn quân của HLV Graham Potter đã trải qua cơn khủng hoảng trước khi World Cup khởi tranh và bây giờ là lúc các cầu thủ dính chấn thương trở lại, đồng thời chuẩn bị sẵn tinh thần tốt nhất trước khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt.

Sếp lớn Chelsea ủng hộ Graham Potter, chốt 3 sao khủng trong 1 tuần 233849
Datro Fofana là tân binh đầu tiên của Chelsea ở mùa Đông. Ảnh: Internet

Với chấn thương mới nhất của tiền đạo trẻ Armando Broja, Chelsea giờ đây đang rất neo người ở hàng tiền đạo và The Blues ngay lập tức đã có sự bổ sung chất lượng. Theo Fabrizio Romano, Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ tiền đạo trẻ người Bờ Biển Ngà - David Datro Fofana.

Mọi thoả thuận với đội bóng chủ quản Molde đã được hoàn tất, hiện Chelsea đang thảo luận các điều khoản cá nhân với chân sút 2002 này. Mức phí của thương vụ này sẽ vào khoảng hơn 10 triệu euro. Datro Fofana được đánh giá rất cao với 15 bàn thắng sau 24 trận trong màu áo Molde.

Sếp lớn Chelsea ủng hộ Graham Potter, chốt 3 sao khủng trong 1 tuần 233850
Nkunku cũng đã là người của Chelsea, tuy nhiên mùa hè năm sau cầu thủ người Pháp mới chính thức khoác áo The Blues. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Chelsea cũng hòa tất thương vụ Christopher Nkunku từ RB Leipzig, thương vụ tiêu tốn của Chelsea khoảng 60 triệu bảng, nhưng Nkunku chỉ có thể khoác áo Chelsea từ mùa hè năm sau.

Cuối cùng, ở bộ máy lãnh đạo, Todd Boehly cũng có được sự đồng hành của Christopher Vivell với vai trò Giám đốc kỹ thuật. Trước đó, Christopher Vivell là Giám đốc kỹ thuật của RB Leipzig và là người có công phát hiện ra những Upamecano, Nkunku, Werner...

Sếp lớn Chelsea ủng hộ Graham Potter, chốt 3 sao khủng trong 1 tuần 233851
Cuối cùng, Chelsea cũng có GĐKT mới, ông Christopher Vivell từ Leipzig. Ảnh: Internet

Với những sự bổ sung chất lượng, Chelsea hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ sau nửa đầu mùa giải vô cùng thất vọng. Một đội bóng mới đang được hình thành dưới triều đại của tân chủ tịch Todd Boehly.

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ

Giành đỉnh cao World Cup, Messi nhận đặc ân chưa từng có trong sự nghiệp

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT