Quảng cáo

Đại gia dầu mỏ nhập cuộc thâu tóm MU, chốt Mbappe làm quà cho Ten Hag?

Thứ ba, 20/12/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, tập đoàn ICD đã gia nhập cuộc đua nhằm sở hữu MU và dự kiến sẽ mang về một loạt ngôi sao lớn, trong đó có cả Kylian Mbappe của PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trước thời điểm World Cup 2022 khởi tranh, MU đột ngột thanh lý hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo. Tưởng như đó là tin tức đáng chú ý duy nhất liên quan đến đội bóng này thì sau đó, gia đình Glazer bất ngờ rao bán MU với mức giá từ 5 lên tới 9 tỷ bảng.

Sở hữu MU từ năm 2005, những năm tháng đầu tiên của "Quỷ đỏ" dưới triều đại những ông chủ nhà Glazer vẫn rất thăng hoa và gặt hái được hàng loạt danh hiệu. Tuy nhiên kể từ sự ra đi của Sir Alex vào năm 2013, Man Utd ngày một tụt lùi và chỉ còn là cái bóng với chính họ trong quá khứ.

Đại gia dầu mỏ nhập cuộc thâu tóm MU, chốt Mbappe làm quà cho Ten Hag? 234152
Các CĐV Man Utd đã rất ngán ngẩm vì những gì nhà Glazer đã làm với đội bóng của họ. Ảnh: Internet

Những áp lực ngày một được các CĐV MU gia tăng lên ban lãnh đạo đội bóng này. Đỉnh điểm xảy ra ở mùa giải 2021/2022 khi MU thảm bại 0-5 trước đại kình địch Liverpool.

Mức giá lên tới 9 tỷ bảng đòi hỏi chủ sở hữu mới của MU phải là cá nhân hoặc tập đoàn đặc biệt giàu có. Theo báo chí Anh Quốc, tập đoàn ICD (Investment Corporation of Dubai ) - tập đoàn dầu mỏ giàu có bậc nhất Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất đã gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu MU.

Tập đoàn này hiện đang sở hữu 61 công ty, trải dài trên 87 quốc gia với tổng tài sản lên tới hơn 300 tỷ USD. Và với tiềm lực tài chính như vậy, những người đứng đầu khẳng định sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng nhằm giúp Ten Hag cùng MU thị uy sức mạnh trên bản đồ bóng đá châu Âu.

Đại gia dầu mỏ nhập cuộc thâu tóm MU, chốt Mbappe làm quà cho Ten Hag? 234153
Thậm chí, Hakimi và Mbappe có thể cùng cập bến MU trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Những cái tên tập đoàn này nhắm tới có thể kể đến như Hakimi hay Musiala và đặc biệt có sự góp mặt của Kylian Mbappe, cầu thủ vừa giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022.

Giữa cơn sốt Messi lên đỉnh World Cup, Ronaldo bất ngờ tung động thái lạ

Messi vô địch World Cup, Ronaldo ngậm ngùi chốt bến đỗ cuối sự nghiệp

Những khoảnh khắc đẹp của ĐT Pháp tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT