Quảng cáo

Chủ tịch đích thân phán quyết tương lai Messi tại PSG sau World Cup

Thứ hai, 19/12/2022 15:55 PM (GMT+7)

Chủ tịch PSG mới đây đã tiết lộ thông tin quan trọng về tương lai của Messi tại CLB sau khi anh khép lại World Cup 2022 bằng chức vô địch cùng ĐT Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy, hành trình chinh phục World Cup của Messi đã có hồi kết viên mãn sau khi anh cùng ĐT Argentina vượt qua Pháp ở trận chung kết đầy kịch tính (hòa 3-3, thắng 4-2 penalty), qua đó có lần đầu tiên nâng cao Cúp vàng thế giới.

Tiếp nối chiến tích lịch sử này, chắc chắn mọi con mắt đều hướng về chuyện tương lai của Messi, trong bối cảnh anh còn nửa năm hợp đồng với PSG và đang được nhiều CLB săn đón. Đội bóng Pháp được cho là đang ở thế khó xử bởi việc M10 vừa đánh bại ĐT Pháp của Mbappe tại chung kết World Cup có thể khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên căng thẳng hơn.

Chủ tịch đích thân phán quyết tương lai Messi tại PSG sau World Cup 233716
Việc Messi cùng Argentina đánh bại ĐT Pháp của Mbappe tại chung kết World Cup có thể khiến phòng thay đồ của PSG rơi vào trạng thái khó xử sau khi hai cầu thủ này trở về CLB

Và ngay sau trận chung kết định mệnh khép lại, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã có những chia sẻ về vấn đề đi hay ở của Messi sau World Cup. Theo đó, người đàn ông quyền lực nhất tại sân Parc des Princes tuyên bố cả Mbappe lẫn Messi vẫn là tài sản quý giá của CLB và giữa các bên sẽ sớm có cuộc trò chuyện để đi tới thỏa thuận.

“Với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi đã phá kỷ lục, PSG là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu. Chúng tôi tự hào về họ, về cả Hakimi với trận bán kết ở Maroc. Giữ Mbappe và Messi? Tất nhiên, họ là hai cầu thủ ghi bàn và chơi xuất sắc nhất tại World Cup. Tôi không muốn nói thêm bất cứ điều gì về Leo lúc này. Chúng tôi đã có thỏa thuận đàm phán sau World Cup." chủ tịch PSG chia sẻ beIN SPORTS.

Chủ tịch đích thân phán quyết tương lai Messi tại PSG sau World Cup 233718
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG muốn giữ cả Messi lẫn Mbappe

Có thể nói trận chung kết giữa Argentina và Pháp vừa qua là show diễn so tài của Messi và Mbappe. Trong khi El Pulga lập một cú đúp để hai lần đưa Albiceleste vươn lên dẫn trước thì số 10 của tuyển Pháp đã có một hat-trick, gồng gánh cả đội bóng và chỉ chịu khuất phục ở loạt luân lưu.

Bộ đôi của PSG cũng thâu tóm hai danh hiệu cá nhân cao quý nhất đó là cầu thủ xuất sắc nhất dành cho Messi (7 bàn, 3 kiến tạo) trong khi Vua phá lưới thuộc về Mbappe (8 bàn, 2 kiến tạo). Một mùa đông bội thu danh hiệu cho PSG.

PSG khó xử sau khi Messi đánh bại Mbappe ở World Cup

Vừa vô địch World Cup 2022, Lionel Messi lập tức tuyên bố về tương lai

LĐBĐ Brazil trở thành 'trò cười' vì hành động khó hiểu khi Argentina vô địch World Cup

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT