Quảng cáo

Tổng thống Pháp nói lời đặc biệt với Mbappe, định đoạt luôn tương lai HLV Deschamps

Thứ hai, 19/12/2022 05:39 AM (GMT+7)

Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đã có những phát biểu đáng chú ý sau thất bại của Les Bleus trước Argentina ở chung kết World Cup, đặc biệt là về Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina đã kết thúc với niềm vui thuộc về Messi và các đồng đội sau loạt luân lưu cân não (4-2). Trên sân Lusail đêm qua chứng kiến sự xuất hiện của vị khách đặc biệt, đó là tổng thống Pháp Emmanuel Macron tương tự như trận chung kết 4 năm trước tại Nga.

Sau trận đấu, ông đã tới an ủi các cầu thủ Les Bleus cùng HLV Deschamps. Theo RMC, người đứng đầu nước Pháp muốn chiến lược gia 54 tiếp tục đảm nhiệm vị trí hiện tại trong bối cảnh hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối tháng này.

Tổng thống Pháp nói điều thật lòng về Mbappe, định đoạt luôn tương lai HLV Deschamps 233563
Tổng thống Emmanuel Macron muốn HLV Deschamps tiếp tục dẫn dắt ĐT Pháp sau World Cup 2022

Chia sẻ về trận rượt đuổi điên rồ vừa qua, tổng thống Macron nói: “Chúng tôi đã bị dẫn trước với khoảng cách lớn vào cuối hiệp một. Những cuộc lội ngược dòng như vậy rất hiếm trong lịch sử bóng đá. Chúng tôi đã trở lại một cách đáng kinh ngạc. Những gì Mbappe và toàn đội làm được thật phi thường. Chúng tôi khao khát trở lại. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Chúng tôi đã có một hiệp hai kỳ diệu, trở lại từ hư vô. Thậm chí đã có match point (điểm số quyết định trận đấu)."

Bên cạnh đó, người đàn ông đứng đầu nước Pháp đã tiết lộ những gì ông đã nói với Kylian Mbappé sau tiếng còi mãn cuộc. Số 10 của Les Bleus đã lập một hat-trick trong trận chung kết World Cup.

“Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy còn trẻ. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy mới 24. Cậu ấy là Vua phá lưới và đã vô địch World Cup, cũng như đã vào đến trận chung kết hai lần. Tôi cũng buồn như cậu ấy. Tôi nói rằng Mbappe đã khiến chúng tôi rất tự hào. Sau cùng thì chúng tôi đã thua một trận đấu, chúng tôi đã tiến rất gần tới chiến thắng. Đó là môn thể thao này vận hành.”

Rõ ràng hơn ai hết, Mbappe xứng đáng ngẩng cao đầu sau những gì thể hiện tại giải đấu vừa qua. ghi 8 bàn sau 7 trận (12 bàn trên tổng số 14 trận), trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại chung kết World Cup. Nên nhớ là Mbappe làm được tất cả những điều này khi mới 23 tuổi.

Thua cay đắng Messi, Mbappe vẫn khiến cả thế giới thán phục với kỷ lục khó tin

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT