Quảng cáo

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022

Thứ ba, 20/12/2022 09:42 AM (GMT+7)

Chức vô địch World Cup 2022 đưa hình ảnh Messi càng thêm lan rộng trên khắp thế giới, qua đó cũng giúp nguồn thu nhập của anh có sự thay đổi đáng kể.

Nghe nội dung bài viết

Những tranh cãi về việc Messi hay Ronaldo giỏi hơn coi như đã chấm dứt với chức vô địch World Cup 2022 đầy xứng đáng cho ĐT Argentina. Thậm chí, El Pulga với chiếc cúp vàng vừa qua còn được coi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Cũng bởi vậy, hình ảnh của Messi ngày càng trở nên "đắt giá" sau giải đấu. Và theo nhiều nguồn tin của tờ The Athletic, số tiền mà siêu sao 35 tuổi nhận được từ các hợp đồng quảng cáo có thể tăng gấp 5 lần so với trước đó.

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022 233909
Hình ảnh của Messi tràn ngập khắp các mặt báo sau chức vô địch World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Đáng nói, những nguồn thu nhập từ hình ảnh cá nhân từ lâu vốn là "niềm tự hào" của Ronaldo. Bởi theo thống kê của trang Hopper HQ vào đầu năm 2022, siêu sao người Bồ Đào Nha dẫn đầu trong danh sách kiếm tiền nhờ việc quảng cáo trên trang cá nhân cũng như nhiều nguồn thu khác.

Cũng theo tờ Daily Telegraph vào đầu tháng 1/2021, Ronaldo đã từ chối thỏa thuận trị giá 6 triệu USD/năm để quảng bá hình ảnh cho du lịch Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên sau chức vô địch World Cup 2022, Messi được cho là đã nhận lời đề nghị này với cái giá gấp nhiều lần con số trên.

Ở tuổi 37, khi mà Ronaldo đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp thì Messi tuổi 35 có vẻ như đang ở trên đỉnh thế giới. Điều đó cũng một phần giải thích lý do tại sao đội trưởng của Argentina lại vượt trội so với "đại kình địch" của mình đến vậy.

'Niềm tự hào' của Ronaldo chính thức bị Messi lật đổ sau World Cup 2022 233911
Đa phần người hâm mộ đều đồng tình với việc Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới (Ảnh: Getty)

Thế nhưng cũng không thể phủ nhận Ronaldo đã có phần lớn thời gian trong sự nghiệp dẫn đầu về thu nhập cá nhân nhờ vào hình ảnh. Do đó việc Messi vượt lên cũng chẳng thể nào làm lu mờ sự vĩ đại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mbappe lên tiếng 'đầy mạnh mẽ' sau thất bại tại World Cup 2022

Nghi vấn trọng tài ưu ái Pháp, tước danh hiệu vua phá lưới của Messi

Người hâm mộ Argentina vui sướng tột độ sau chức vô địch World Cup 2022 của đội nhà (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT