Quảng cáo

Nội bộ ĐT Pháp dậy sóng: Benzema thành vật tế, đồng đội cười thầm

Thứ ba, 20/12/2022 09:55 AM (GMT+7)

Sau thất bại tại World Cup 2022, liên tục xuất hiện những câu chuyện bí ẩn xung quanh phòng thay đồ bất ổn của ĐT Pháp, đặc biệt là liên quan tới Benzema.

Như đã đưa tin hôm 19/12, tiền đạo Karim Benzema đã thông báo chia tay ĐT Pháp ngay sau khi Les Bleus khép lại hành trình World Cup 2022 với vị trí Á quân. Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ xứ lục lăng, cuộc chia tay này vốn dĩ không hề diễn ra trong êm đẹp khi mà trước đó đã xuất hiện những thông tin cho rằng Benzema bị ép rời World Cup thay vì được chờ bình phục và thi đấu.

Nội bộ ĐT Pháp dậy sóng: Benzema thành vật tế, đồng đội cười thầm 233916
Benzema tuyên bố giã từ tuyển Pháp ngay trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình

Mới đây, nhà báo điều tra chuyên đưa tin về bóng đá Pháp, Romain Molina đã có những tiết lộ về góc khuất phía sau phòng thay đồ của Les Bleus. Theo đó, ký giả này cho biết việc Benzema phải rời World Cup thực sự có liên quan tới HLV Deschamps.

HLV 54 tuổi cho rằng chủ nhân Quả bóng vàng  2022 là một ngôi sao quá lớn lúc này. Việc giữ anh ở đội tuyển mà không biết ngày trở lại (chấn thương) có thể khiến ĐT Pháp bị các phương tiện truyền thông nhắm tới theo cách tiêu cực. Do đó, ông đã quyết định để Benzema về nước, nhưng vẫn tôn trọng học trò và không gọi người thay thế.

Molina cũng cho biết sự trở lại của Benzema ngay từ đầu đã không được tất cả đồng đội chào đón. Trong đó đặc biệt là đội trưởng Hugo Lloris và Antoine Griezmann, những người có tiếng nói lớn nhất phòng thay đồ. Do đó sau khi Benzema rời World Cup 2022 do chấn thương, họ đã rất thoải mái.

Nội bộ ĐT Pháp dậy sóng: Benzema thành vật tế, đồng đội cười thầm 233917
Đội trưởng Hugo Lloris và Antoine Griezmann là những người không hài lòng kể từ khi Benzema trở lại ĐT Pháp vào năm 2021

Nhưng không phải cầu thủ nào cũng khó chịu với Benzema. Chính Giroud, người từng bị số 19 công kích cũng không có vấn đề gì với đồng đội. Anh thậm chí còn muốn cả hai cùng nhau đá chính trong đội hình xuất phát.

Nhiều cầu thủ khác cũng muốn ủng hộ Benzema nhưng LĐBĐ Pháp (FFF) đã cảnh báo họ không nên ủng hộ công khai. Nhà báo Molina lý giải, thượng tầng Les Bleus luôn muốn sử Benzema như một vật tế thần phòng khi có sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó, một cầu thủ khác cũng đang trở thành cừu đen trong phòng thay đồ đó là Benjamin Pavard, Nhà vô địch World Cup 2018 đã có những lời qua tiếng lại với ban huấn luyện sau khi bị chỉ trích ở trận Pháp gặp Úc. Molina tiết lộ các tuyển phủ Pháp đã phàn nàn rằng nếu có các thông tin về ĐT Pháp xuất hiện trên mặt báo thì nó có thể là do Pavard.

Benzema được vinh danh ở Globe Soccer Award 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT