Quảng cáo

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng

Thứ ba, 13/12/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Cody Gakpo chắc chắn sẽ được PSV đưa lên kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên việc MU có sở hữu được điều mình muốn hay không thì vẫn chưa thể rõ.

Nghe nội dung bài viết

Dù không thể tiến sâu tại World Cup 2022 cùng ĐT Hà Lan nhưng những màn trình diễn của Cody Gakpo đã thực sự để lại ấn tượng. Cũng vì thế, tiền đạo sinh năm 1999 lập tức được săn đón tại châu Âu ngay cả khi kỳ chuyển nhượng còn chưa bắt đầu.

MU chắc chắn là đội mong muốn sở hữu chữ ký của Gakpo nhất, bởi trước đó họ đã theo đuổi mục tiêu sáng giá này trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè. Nhưng phải mãi cho đến nay, tin vui mới chính thức đến với họ.

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng 231578
Gakpo hiện đang là một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất sau World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Trong bài phát biểu trên sóng truyền hình, giám đốc bóng đá của PSV (CLB chủ quản của Gakpo) - Marcel Brands đã khẳng định đội bóng sẽ bán ngôi sao trẻ tài năng của mình ngay trong tháng Giêng tới:

"Bạn cần phải thực tế. Với một cầu thủ như Gakpo cùng giá bán đấy thì sẽ có khoảng 10 đến 12 CLB tại châu Âu muốn sở hữu cậu ấy. Hiện tại, những khoản tiền vẫn chưa được xác nhận, nhưng thỏa thuận về việc bán đã được chúng tôi nói chuyện trước đó. Chắc chắn phải là kỷ lục nếu cậu ấy rời đi ngay trong tháng Giêng".

"Theo truyền thông, có vẻ như rất nhiều CLB đang xếp hàng. Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện, cậu ấy đang đi nghỉ 10 ngày, nhưng nếu có CLB nào đó liên hệ thì người biết trước chắc chắn là cậu ấy và quản lý chứ không phải chúng tôi".

Trước đó, đã có những tin đồn về việc PSV tăng giá bán Gakpo lên hơn 50 triệu Euro sau những màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022. Trên thực tế, đó vẫn là một con số không quá đắt đối với MU và cả rất nhiều CLB khác.

PSV chính thức xác nhận bán Cody Gakpo, MU vẫn chưa thể ăn mừng 231582
MU đang có cơ hội lớn để chiêu mộ thành công Gakpo, tuy nhiên họ sẽ cần lo lắng trước sự cạnh tranh của các đối thủ khác (Ảnh: internet)

Và với việc đội bóng Hà Lan công khai để Gakpo ra đi, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ vướng phải sự cạnh tranh từ các ông lớn hàng đầu châu Âu trong thương vụ này. Với bối cảnh chưa thể đảm bảo tấm vé dự C1, chuyện họ thất thế hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng ít nhất, đây cũng là một tin vui đối với MU trong công cuộc tìm kiếm người thế chỗ cho trường hợp Cristiano Ronaldo vừa rời đi.

Cầu thủ Hàn Quốc được MU, PSG tranh giành sau World Cup 2022

Hà Lan thua penalty chỉ bởi 'đòn tâm lý' cực nặng từ phía Argentina?

Kỳ World Cup 2022 đáng nhớ của Cody Gakpo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT