Quảng cáo

Modric ‘chốt’ kế hoạch giải nghệ ngay trước thềm bán kết World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 16:38 PM (GMT+7)

Trước màn thư hùng với ĐT Argentina, tiền vệ Luka Modric của ĐT Croatia đã hé lộ những thông tin liên quan đến việc giã từ sự nghiệp chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (14/12), ĐT Croatia sẽ đọ sức với Argentina trong khuôn khổ bán kết World Cup 2022. Trước đó, tại tứ kết, Croatia đã xuất sắc đánh bại ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, ĐT Brazil trên chấm luân lưu. 

ĐT Croatia có được thành tích ấn tượng như trên nhờ công rất lớn của ngôi sao số 1 Luka Modric. Cầu thủ 36 tuổi từ lâu đã là cái tên không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của nhà đương kim á quân thế giới. Tại mùa giải 21/22 vừa qua, Modric cũng là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Nóng: Modric ‘chốt’ kế hoạch giải nghệ ngay trước thềm bán kết World Cup 2022 231550
Modric đang bay cao cùng ĐT Croatia tại World Cup 2022

Ở độ tuổi 36, thời gian chơi bóng đỉnh cao của tiền vệ hào hoa này chắc chắn không thể duy trì được lâu, và anh cũng đã có những chia sẻ về việc sẽ kết thúc sự nghiệp trong thời gian tới.

“Để biết chuyện gì xảy ra tiếp theo thì chúng ta hãy cùng chờ xem thế nào nhé. Vẫn còn đủ thời gian để nói về đề tài đó cơ mà. Tất nhiên, mong muốn của tôi là được giải nghệ ở Real. Đây là điều tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rồi”, Modric trả lời khi được phóng viên hỏi về chuyện giải nghệ.

Nóng: Modric ‘chốt’ kế hoạch giải nghệ ngay trước thềm bán kết World Cup 2022 231557
Tiền vệ này cũng đã gặt hái mọi thành công với Real Madrid

Bên cạnh đó, chủ nhân quả bóng vàng 2018 đang tập trung hoàn toàn cho World Cup 2022 và sẽ chỉ đưa ra quyết định trong tương lai gần. "Bây giờ tôi đang dự World Cup và chỉ tập trung tối đa cho ĐT Croatia mà thôi".

"Vẫn biết chẳng ai có thể chắc chắn được chuyện gì, nhưng ước muốn của tôi là được gắn bó với Real cho tới khi mình không thể cống hiến thêm được nữa. Với tôi, được treo giày trong màu áo Real là giấc mơ mà tôi muốn trở thành sự thật”, Modric khẳng định.

Luka Modric ra mắt ĐT Croatia từ năm 2006, anh đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất lịch sử đội bóng Nam Âu, với 160 trận. Ở cấp độ CLB, Modric đã tận hưởng mọi thành công cùng Real Madrid với 3 chức vô địch La Liga, 5 lần lên ngôi ở Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác.

NÓNG: Xác nhận tình trạng của ‘Vua bóng đá’ Pele sau 2 tuần nhập viện khẩn cấp

Luka Modric tự tin loại Argentina, sẵn sàng tiễn Messi về nước

Thông tin trước trận Argentina - Croatia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT