Quảng cáo

Luka Modric được 'đưa lên chín tầng mây' trước ngày đấu Messi

Thứ hai, 12/12/2022 10:25 AM (GMT+7)

Tiền vệ Luka Modric được người đồng đội Josip Juranovic hết lời khen ngợi trước khi đối đầu với Messi tại bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Croatia tiến bước vào bán kết World Cup 2022 với một hành trình gần như là không tưởng. Đội bóng áo sọc caro cầm hòa và tiễn Bỉ về nước sau vòng bảng. Tiếp đó, họ đánh bại Nhật Bản ở vòng 1/8 và mới đây thầy trò HLV Zlatko Dalic hạ gục ứng cử viên số 1 cho chức vô địch World Cup 2022 - ĐT Brazil tại tứ kết. 

Sự thăng hoa của Croatia tới từ sức mạnh đoàn kết của tập thể, tuy nhiên không thể kể đến công lớn thuộc về người đội trưởng hào hoa Luka Modric. Ở tuổi 37, cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid vẫn di chuyển không biết mệt mỏi trên sân, anh luôn có mặt tại mọi điểm nóng để hỗ trợ cho những người đồng đội. Thậm chí, hậu vệ Josip Juranovic còn ví von việc chuyền bóng cho Modric an toàn hơn cả gửi tiền vào ngân hàng. 

"Tôi có thể khẳng định rằng, bạn sẽ yên tâm mỗi khi đưa bóng cho Modric, chuyền bóng cho anh ấy tôi còn cảm thấy an tâm hơn khi đưa tiền vào ngân hàng. Chắc chắn, Croatia đang sở hữu những tiền vệ hay nhất lịch sử. Chỉ cần Brozovic, Modric và Kovacic chơi đúng phong độ, chúng tôi sẽ nắm chắc tới 90% chiến thắng, đó là lí do vì sao chúng tôi đánh bại Brazil", Josip Juranovic hết lời khen ngợi đồng đội của mình. 

Luka Modric được 'đưa lên chín tầng mây' trước ngày đấu Messi 231084
Josip Juranovic: 'Chuyền bóng cho Modric an tâm hơn gửi tiền vào ngân hàng'

Không riêng Josip Juranovic, HLV Zlatko Dalic cũng dành những lời có cánh cho các học trò của mình: "Luka Modric không bao giờ biết mệt, anh ấy miệt mài chạy trên sân 120 phút. Thật không tin được. Chúng tôi cũng có những tiền vệ hàng đầu thế giới, điều này không cần bàn cãi. Các cầu thủ làm chủ mọi thứ trên sân, họ phối hợp thật nhịp nhàng. Điều đó thực sự tuyệt vời". 

Tại bán kết World Cup 2022, thử thách của Croatia sẽ mang tên Argentina. Đoàn quân của HLV Zlatko Dalic sẽ phải đối đầu với một La Albiceleste thăng hoa trên đôi chân của Messi. Không chỉ đóng vai trò trong lối chơi đơn thuần như Modric, Messi còn trực tiếp ghi bàn và kiến tạo. Điều này khiến cho siêu sao người Nam Mỹ trở nên đáng gờm hơn bao giờ hết. 

Trận đấu giữa Argentina vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 2h00, ngày 14/12. Sẽ là một sự hứa hẹn khi giới mộ điệu thêm một lần được chứng kiến Modric so tài cùng Messi, nhưng lần này là ở một sân chơi tầm cỡ như tại World Cup 2022. 

Argentina đón 'tin dữ' trước trận bán kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT