Quảng cáo

Argentina đón 'tin dữ' trước trận bán kết World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 21:02 PM (GMT+7)

Dù lọt vào bán kết World Cup 2022, tuy nhiên ĐT Argentina sẽ phải chịu sự tổn thất không hề nhỏ khi đối đầu với Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Tại bán kết World Cup 2022, ĐT Argentina sẽ gặp phải một thử thách không hề dễ dàng mang tên ĐT Croatia. Với những gì mà Luka Modric đã thể hiện, có thể khẳng định được rằng Croatia mới chính là ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. 

Đội bóng áo sọc caro chơi phòng ngự chắc chắn và có sự liên kết chặt chẽ giữa các tuyến. Đó cũng là lí do vì sao họ dễ dàng tiễn một loạt ông lớn về nước như Brazil hay Bỉ. Rõ ràng, trước một hệ thống hàng phòng ngự chắc chắn như Croatia, tuyển Argentina cần phải gia cố sức mạnh hàng công hòng tìm đường vào khung thành của thủ thành Dominik Livaković. 

Tuy nhiên, khi mà HLV Lionel Scaloni còn chưa tìm ra được những mũi nhọn trong đội hình, tuyển Argentina đã phải đón nhận sự tổn thất lớn. Theo đó, hậu vệ cánh trái Marcos Acuna và hậu vệ cánh phải Gonzalo Montiel sẽ phải vắng mặt tại bán kết World Cup 2022 do đã phải nhận 2 thẻ vàng và bị treo giò. 

Đó thực sự là những sự thiếu vắng quan trọng của La Albiceleste, bởi Marcos Acuna là chân chạy cánh trái số 1 của Argentina, trong khi đó Gonzalo Montiel cũng dần được tin tưởng trước sự xuống phong độ của Nahuel Molina.

Argentina đón 'tin dữ' trước trận bán kết World Cup 2022 230973
Marcos Acuna của Argentina vắng mặt tại bán kết World Cup 2022

Ở phía bên kia chiến tuyến, dù có tới 4 cầu thủ đã phải nhận 1 thẻ vàng trước vòng tứ kết là Luka Modric, Dejan Lovren, Borna Barisic và Mateo Kovacic, thế nhưng Croatia không gặp bất cứ sự tổn thất nào cho vòng bán kết, bởi các cầu thủ kể trên đều không dính thẻ trong trận gặp Brazil. 

Khi được hỏi về sự chuẩn bị ở bán kết World Cup 2022 với Croatia, HLV Scaloni nhấn mạnh: "Bóng đá luôn thay đổi, thật khó để nói trước điều gì. Nhưng tôi muốn thấy Argentina trong trận chung kết World Cup 2022".

Trong khi đó HLV của Croatia, ông Dalic cũng khẳng định, đội bóng của ông giờ đây mới đang là những người sáng cửa vô địch World Cup 2022. Do đó, ông cùng các học trò của mình tràn đầy khí thế để bước vào trận bán kết với Argentina.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT