Quảng cáo

Messi nhận mưa lời khen từ HLV Argentina, xứng danh đội trưởng bản lĩnh

Thứ bảy, 10/12/2022 10:54 AM (GMT+7)

HLV Scaloni đã không tiếc những lời khen ngợi Messi sau khi M10 tỏa sáng và đưa ĐT Argentina vào bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã điền tên mình vào bán kết World Cup 2022 sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Hà Lan. Không chỉ là cuộc chiến của hơn 120 phút trên sân, sức nóng của trận đấu còn được kéo dài tới khi tiếng còi mãn cuộc đã vang lên khi 2 bên liên tục có những phát biểu đả kích nhau. 

Dẫu vậy trái ngược với phản ứng gay gắt của các cầu thủ, HLV Scaloni của ĐT Argentina lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh khi trả lời họp báo. Nhà cầm quân sinh năm 1978 chia sẻ: "Chúng tôi luôn nghĩ về việc tấn công, kể cả khi bị gỡ bàn, Argentina vẫn không từ bỏ điều đó. Chúng tôi kiểm soát mọi thứ, nhưng thú thực toàn đội đã gặp vấn đề trong những phút cuối trận. Hà Lan tung những cầu thủ có chiều cao vào sân, Argentina đã bị gặp khó. Tôi muốn thay người lúc đó, nhưng cần tính toán kỹ. 

Dù sao đi nữa, tôi không muốn nói về lối chơi của đối thủ. Nhưng thực lòng mà nói, trận đấu bị ảnh hưởng rất nhiều vì những tình huống gián đoạn. Các pha bóng tranh chấp nên kết thúc ở trên sân. Họ muốn hướng điều đó (phạm lỗi) tới Messi. Nhưng Messi là một cầu thủ xuất sắc. Thật may mắn khi có anh ấy trong đội hình". 

Messi khiến World Cup 2022 dậy sóng vì phản ứng 'điên rồ' tại tứ kết-230558
HLV Scaloni : 'Messi là cầu thủ xuất sắc'

Nói về loạt phạt đền cân não, HLV Scaloni cho biết ông đã có sự chuẩn bị: "Tôi biết Emiliano Martinez sẽ cản được một vài quả. Anh ấy từng không ít lần cứu Argentina. Các cầu thủ khác ai cũng muốn thực hiện phạt đền. Tôi đã có sự tính toán, nhiệm vụ của tôi chỉ là sắp xếp mọi thứ". 

Cuối cùng, khi được hỏi về sự chuẩn bị ở bán kết World Cup 2022 với Croatia, HLV Scaloni nhấn mạnh: "Bóng đá luôn thay đổi, thật khó để nói trước điều gì. Nhưng tôi muốn thấy Argentina trong trận chung kết World Cup 2022".

HLV Scaloni cũng từ chối đưa ra những bình luận về trọng tài Antonio Mateu Lahoz. Vị thuyền trưởng của Argentina cho biết ông có mối quan hệ tốt với Antonio. Thế nhưng, Messi lại có những phản ứng vô cùng trái ngược. M10 công khai chỉ trích vị vua áo đen người Tây Ban Nha và yêu cầu FIFA dừng nhiệm vụ của ông Antonio tại World Cup 2022. 

Messi nổi cơn thịnh nộ, 'ra lệnh' FIFA làm điều chưa từng có tại World Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT