Quảng cáo

Messi nổi cơn thịnh nộ, 'ra lệnh' FIFA làm điều chưa từng có tại World Cup

Thứ bảy, 10/12/2022 10:15 AM (GMT+7)

Dù Argentina đã lọt vào bán kết World Cup 2022 sau chiến thắng trước Hà Lan, tuy nhiên Messi vẫn phản ứng rất gay gắt với HLV Louis van Gaal và trọng tài Antonio.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi không muốn nói về ông ta (Antonio Mateu Lahoz), bởi tất cả nhìn thấy sự yếu kém của ông ấy khi điều khiển trận đấu. Tôi có lí do để nổi giận về điều này. Dường như có nhiều tình huống ông ấy chống lại chúng tôi.

Thật không thể tin nổi là FIFA có thể xếp một trọng tài như vậy bắt chính tại World Cup 2022. Tôi không muốn nói thêm, bởi không FIFA có thể đưa ra án phạt, nhưng họ buộc phải xem xét lại ông ấy. Rõ ràng trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ", Leo Messi yêu cầu FIFA cho trọng tài Antonio Mateu Lahoz dừng nhiệm vụ.

Không chỉ cảm thấy bực tức vì công tác trọng tài, Messi cũng tỏ ra vô cùng cáu gắt khi nhắc tới HLV Louis van Gaal của Hà Lan. Đội trưởng của Argentina nói: "Ông ấy đã không tôn trọng chúng tôi, những phát biểu của ông ấy trước trận như một sự khiêu khích với Argentina. Louis van Gaal nói quá nhiều, ông ấy bảo rằng sẽ chơi thứ bóng đá đẹp nhưng rồi hãy nhìn xem, ông ta đưa các tiền đạo vào vòng cấm và rót bóng dài. Đó là lí do vì sao Argentina xứng đáng đi tiếp". 

Chưa dừng lại ở đó, sự giận dữ của Messi như chạm tới đỉnh điểm khi anh đang trả lời phỏng vấn TyC Sports, tiền đạo Gaston Edul của Hà Lan đã tới gần để sẵn sàng khiêu khích. Không chần chừ, Messi thẳng thắng nói: "Nhìn cái gì, hãy biến đi, về với đội của mày". 

Messi nổi cơn thịnh nộ, 'ra lệnh' FIFA làm điều chưa từng có tại World Cup 230560

Phản ứng của Messi đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng, bởi cựu sao Barcelona chưa từng có những lời nói hay hành động gay gắt như vậy trong quá khứ. Tuy nhiên, điều ấy cũng chỉ ra rằng, Messi thực sự bực tức như nào trước những hành động và lời nói khiêu khích từ đối thủ, trước, trong và sau trận đấu. 

Bên cạnh những phát ngôn giải tỏa, Messi cũng nhanh chóng trấn tĩnh lại để trả lời các câu hỏi của phóng viên: "Dù sao đi nữa, đây vẫn là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng vào bán kết. Nhưng tôi không nghĩ sẽ phải đá hiệp phụ, chứ chưa kể là cả penalty. Khi Argentina thua trận đầu tiên, tôi biết nhiều người đã hả hê, họ muốn chúng tôi dừng lại, nhưng sau tất cả chúng tôi chiến đấu hết mình và sẽ luôn là như vậy".

Tại bán kết World Cup 2022, Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với Croatia. Với việc đối trọng lớn nhất là Brazil đã bị loại, cơ hội vô địch World Cup chưa bao giờ rộng mở như thế với Argentina.

Messi khiến World Cup 2022 dậy sóng vì phản ứng 'điên rồ' tại tứ kết

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT