Quảng cáo

Luka Modric tự tin loại Argentina, sẵn sàng tiễn Messi về nước

Thứ ba, 13/12/2022 16:05 PM (GMT+7)

Tiền vệ Luka Modric đã có những chia sẻ về Messi và đối thủ Argentina trước trận bán kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng bán kết World Cup 2022 được đổ dồn sự chú ý về trận đấu giữa Argentina vs Croatia. Ở đó, giới mộ điệu sẽ được chứng kiến màn so tài của 2 số 10 xuất sắc nhất thế giới bóng đá trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi và Modric, do đó sự hấp dẫn của trận đấu càng được đẩy lên cao. 

Trước trận đấu "sinh tử" này, Modric đã dành những lời có cánh cho Messi: "Chắc chắn rồi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Argentina, điều đó luôn là như vậy. Không dễ để đối đầu và ngăn chặn Messi, nhưng Croatia sẽ làm tất cả thực hiện ý định của mình. Tôi tin rằng Croatia đủ mạnh để đánh bại Argentina. Chúng tôi sẽ vào chung kết World Cup 2022".

Dù khá tự tin và quyết tâm cho vòng đấu bán kết World Cup 2022, tuy nhiên Croatia vẫn thể hiện sự thận trọng của mình. HLV Zlatko Dalic chia sẻ" 10 năm trở đây, trên toàn thế giới không ai xuất sắc hơn Messi. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rõ anh ấy, chúng tôi biết cách để ngăn chặn Messi. Sự kỷ luật sẽ là sức mạnh đánh bại Croatia., đó cũng là thứ vũ khí của chúng tôi tại bán kết". 

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 13/12: Argentina phục thù? 231497
Luka Modric: 'Chúng tôi sẽ vượt qua Argentina của Messi'

Kể từ lần đầu tiên chạm mặt vào năm 2006, Luka Modric và Messi có 3 lần đối đầu với nhau ở cấp độ ĐTQG. Messi giành thắng lợi vào năm 2014, trong khi Modric cùng các cầu thủ Croatia có 2 lần vượt qua Argentina vào năm 2006 và 2018. Trong lần gặp lại này, sức mạnh của 2 đội tuyển đã có nhiều thay đổi, hơn hết tính chất quan trọng của vòng bán kết cũng sẽ khiến cả Argentina và Croatia chơi quyết tâm hơn. Do đó, giới mộ điệu đang vô cùng chờ đợi vào những màn tỏa sáng của Messi hay Modric.

Cũng như người đồng nghiệp, HLV Lionel Scaloni của Argentina cũng tỏ ra dè chừng: "Bóng đá luôn thay đổi, thật khó để nói trước điều gì như việc Croatia đánh bại được Brazil. Argentina cần phải khắc phục những sai lầm trong trận đấu với Hà Lan. Sẽ không hề dễ dàng cho màn đọ sức ở bán kết. Nhưng tôi muốn thấy Argentina trong trận chung kết World Cup 2022".

Messi hưởng lợi từ luật của FIFA, Argentina mừng thầm trước Croatia

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT