Quảng cáo

Rô 'béo' loại Messi, chỉ tên Quả bóng vàng World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 16:41 PM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo de Lima chọn Mbappe thay vì Messi cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã đi đến những trận đấu cuối cùng và 4 đại diện mạnh nhất sẽ tranh tài nhằm chọn ra 2 tấm vé chơi ở trận chung kết. Argentina sẽ đối đầu với Croatia trong khi hiện tượng Ma Rốc quyết đấu cùng ĐT Pháp.

Bên cạnh cuộc đua nhằm tìm ra nhà vô địch, các danh hiệu cá nhân cũng thu hút sự chú ý như giải thưởng vua phá lưới hay Quả bóng vàng World Cup 2022 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất.

Ronaldo gạch tên Messi, chỉ tên điểm mặt Quả bóng vàng World Cup 2022 231565
Messi đang so kè Mbappe quyết liệt ở cuộc đua giành các giải thưởng cá nhân. Ảnh: Internet

Messi và Mbappe đang so kè nhau từng bàn thắng và kiến tạo ở cuộc đua "Vua phá lưới". Messi hiện có 4 bàn cùng 3 kiến tạo, trong khi Mbappe sở hữu 5 bàn thắng và 2 kiến tạo, hiện đang tạm dẫn đầu. Ngoài ra, họ cũng đang cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2022. Bên cạnh 2 cái tên kể trên còn có một số gương mặt nổi bật như Modric, Hakimi...

Tuy nhiên theo tiền đạo huyền thoại người Brazil - Ronaldo de Lima, Lionel Messi sẽ không có cơ hội giành giải thưởng này bởi Kylian Mbappe đang cho thấy sự toàn diện và xuất sắc. Phát biểu trước giới truyền thông tại một hội nghị bàn tròn ở Doha, Ronaldo nói:

"Tôi có thể nói về tốc độ của anh ấy, anh ấy giỏi như thế nào và anh ấy khiến tôi nhớ lại khi tôi thi đấu. Anh ấy biết cách sử dụng khả năng của mình, cách đi nhanh hơn những cầu thủ khác và sử dụng khả năng đó để kiến tạo hoặc ghi bàn."

Ronaldo gạch tên Messi, chỉ tên điểm mặt Quả bóng vàng World Cup 2022 231569
Ronaldo de Lima chọn Mbappe cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2022. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ Pháp là đội xuất sắc nhất để vô địch World Cup. Tôi đã nói điều đó trước khi World Cup bắt đầu và đối với tôi, Mbappe sẽ là cầu thủ hay nhất tại World Cup này chứ không phải Messi hay ai khác."

Tiếp theo, Pháp sẽ đối đầu với "ngựa ô"  Ma-rốc. Đội bóng châu Phi  đã trở thành quốc gia châu Phi duy nhất trong lịch sử FIFA World Cup lọt vào bán kết. Trong chặng đường đó, họ đã loại Bỉ và Bồ Đào Nha khỏi giải đấu. Chắc chắn Ma Rốc sẽ không muốn chấm dứt giấc mơ ở bán kết trước ĐT Pháp.

Messi khủng khiếp thế nào trong ngày Argentina hủy diệt Croatia?

Bùng nổ pha kiến tạo của Messi biến trung vệ số 1 World Cup thành gã hề

Niềm hy vọng mang tên Perisic của Croatia trong trận bán kết trước Argentina
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT