Quảng cáo

Chung kết chưa diễn ra, MU đã có nhà vô địch World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 16:25 PM (GMT+7)

Với việc Pháp và Argentina chạm trán nhau ở trận chung kết, MU chắc chắn sẽ có nhà vô địch World Cup 2022 bất chấp kết quả nghiêng về đội bóng nào.

Nghe nội dung bài viết

Sau gần 1 tháng diễn ra, World Cup 2022 đã đi đến hồi kết với 2 trận đấu trước mắt. Trận tranh hạng 3 giữa Croatia và Ma Rốc, trong khi đó Pháp và Argentina sẽ tái hiện lại trận đấu kinh điển cách đây 4 năm, nhưng lần này là tại chung kết World Cup 2022.

Với việc Pháp và Argentina sẽ so tài ở chung kết World Cup 2022, MU sẽ chính thức có cầu thủ vô địch giải đấu này bất chấp kết quả trận đấu sắp tới có như thế nào. Lý do bởi MU có 2 cầu thủ mang quốc tịch Argentina và Pháp.

Chung kết chưa diễn ra, MU đã chính thức nhuộm đỏ World Cup 2022 232392
Argentina và Pháp có lần đầu gặp lại sau 4 năm. Ảnh: Internet

Bộ đôi trên là những trụ cột nơi hàng thủ của Man Utd, đó là Lisandro Martinez (Argentina) và Raphael Varane (Pháp). Bên cạnh đó, MU sẽ hướng tới 2 kỳ World Cup liên tiếp có cầu thủ vô địch giải đấu này, trước đó là trường hợp của Paul Pogba năm 2018.

Cả Varane và Lisandro Martinez đều đóng vai trò quan trọng trong hành trình đi tới trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022. Sự xuất sắc của 2 trung vệ MU khiến hàng phòng ngự của Pháp cũng như Argentina vững chắc và đi sâu tại giải đấu năm nay.

Không chỉ MU, một loạt các CLB tại châu Âu đã có sẵn nhà vô địch World Cup 2022 bất kể trận chung kết chưa diễn ra. Những đội bóng trên bao gồm Juventus (Di Maria và Rabiot), Atletico Madrid (De Paul, Molina, Correa và Griezmann), Tottenham (Llorris và Romero).

Chung kết chưa diễn ra, MU đã chính thức nhuộm đỏ World Cup 2022 232394
Varane và Lisandro Martinez có cơ hội vô địch World Cup. Ảnh: Internet

Đặc biệt là trường hợp của Paris Saint-Germain khi đội bóng thủ đô nước Pháp sở hữu bộ đôi đáng chú ý nhất trận chung kết là Lionel Messi (Argentina) và Kylian Mbappe (Pháp).

Antoine Griezmann: 'Pháp thua thiệt hơn Argentina vì không có Messi'

Bị Pep Guardiola khước từ, Brazil tính mời HLV Zinedine Zidane

Bàn thắng cuối cùng của Mbappe trong màu áo PSG trước khi World Cup 2022 diễn ra. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT