Quảng cáo

Antoine Griezmann: 'Pháp thua thiệt hơn Argentina vì không có Messi'

Thứ năm, 15/12/2022 11:55 AM (GMT+7)

Sau khi Pháp đánh bại Ma Rốc để lọt vào chung kết World Cup 2022, tiền vệ Antoine Griezmann nhắc tới tầm quan trọng của Lionel Messi trong đội hình Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù gặp một chút khó khăn trong trận bán kết World Cup 2022 với Ma Rốc nhưng Pháp vẫn xuất sắc vượt qua đối thủ đến từ châu Phi để điền tên vào trận chung kết tranh tài cùng Argentina.

Với thành tích đạt được, Pháp trở thành đội bóng đầu tiên trong thế kỷ 21 lọt vào chung kết World Cup 2 lần liên tiếp. Và nếu đánh bại Argentina ở trận chung kết, Les Bleus sẽ là đội bóng đầu tiên sau 60 năm giành Cúp vàng trong 2 kỳ World Cup liên tiếp.

Antoine Griezmann: 'Argentina lợi thế hơn Pháp vì có Messi' 232281
Griezmann đang cho thấy sự hồi sinh về mặt phong độ ở World Cup 2022. Ảnh: Internet

Lọt vào chung kết là thành tích đáng mừng, tuy nhiên theo tiền vệ Antoine Griezmann, anh cho rằng toàn đội cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi trước mắt họ là một Argentina cực kỳ khó đoán:

"Bốn năm trước sau chiến thắng 1-0 trước Bỉ ở bán kết, tôi đã khóc, nhưng bây giờ tôi đã tập trung hơn vào ngày Chủ nhật sắp tới."

"Thay vì ăn mừng khi lọt vào trận chung kết, chúng tôi đang giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Chúng tôi  cần giữ bản thân bình tĩnh và  tập trung vào việc hồi phục thật tốt và chuẩn bị cho trận đấu chung kết với Argentina."

Antoine Griezmann: 'Argentina lợi thế hơn Pháp vì có Messi' 232282
Pháp đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại World Cup. Ảnh: Internet

Khi nhắc tới đối thủ Argentina trong trận chung kết, Griezmann thừa nhận Messi là sự khác biệt của mọi đội bóng có được El Pulga trong đội hình:

“Bất kỳ đội bóng nào có Messi, đó là lợi thế lớn nhất của Argentina đối với ĐT Pháp. Chúng tôi biết lối chơi của Argentina. Họ là một đội khó chơi và dường như họ đang có phong độ cao nhất."

"Không chỉ có Messi. Họ có một đội ngũ mạnh xung quanh anh ấy. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn và họ sẽ có rất nhiều cổ động viên theo cùng."

Antoine Griezmann: 'Argentina lợi thế hơn Pháp vì có Messi' 232284
Messi cho thấy phong độ hủy diệt tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Messi cho thấy sự xuất sắc ở World Cup 2022 với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Trong trận đấu với Croatia, Messi đã khiến đội bóng châu Âu thua một cách tâm phục khẩu phục. Mbappe cùng Giroud là 2 cầu thủ của Pháp lúc này có thể cạnh tranh vua phá lưới cùng Messi.

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema đá trận chung kết World Cup 2022

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Pháp tiến vào trận chung kết World Cup 2022 sau thắng lợi trước Ma Rốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT