Quảng cáo

Neymar chỉ điểm 5 cầu thủ có kỹ thuật giỏi hơn bản thân

Thứ ba, 13/12/2022 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã gọi tên Messi cùng 4 ngôi sao có kỹ thuật giỏi hơn bản thân, bất ngờ khi trong danh sách xuất hiện cả những cầu thủ không dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Neymar vừa trải qua một kỳ World Cup 2022 đáng quên sau thất bại ở ngay vòng tứ kết trước Croatia. Đáng nói, siêu sao 30 tuổi đã có màn thể hiện rất tốt, tuy vậy từng đó là chưa đủ để giúp Brazil mơ về chiếc cúp vàng lần thứ 6.

Nhìn chung, người hâm mộ vẫn được chứng kiến một Neymar với những pha đi bóng kỹ thuật, xuyên phá mọi hàng phòng ngự đối phương trên đất Qatar. Tuy vậy trong bài phát biểu với Oh My Goal, số 10 của Brazil đã chỉ ra 5 cầu thủ trên thế giới hiện nay còn có kỹ thuật tốt hơn cả mình:

"Kỹ thuật tốt hơn tôi? Chà, tôi không biết mình có thể trả lời được hay không. Với tất cả sự khiêm tốn, tôi coi mình là một trong những cầu thủ kỹ thuật nhất hiện nay".

"Nhưng tôi sẽ nói Messi bởi anh ấy là cầu thủ số 1, vĩ đại nhất trong tất cả. Ngoài Messi, tôi chọn Eden Hazard, Kevin De Bruyne và Marco Verratti. Còn 1 người nữa sao...chắc là Thiago".

Neymar chỉ điểm 5 cầu thủ có kỹ thuật giỏi hơn bản thân 231525
Những cầu thủ có kỹ thuật hàng đầu thế giới đều nằm trong danh sách của Neymar (Ảnh: internet)

Một danh sách cũng có phần hợp lý khi mà cả 5 đều là những càu thủ vốn nổi tiếng về lối chơi kỹ thuật. Tuy nhiên là ngoài Messi, tất cả họ đều không có màn thể hiện quá ấn tượng tại World Cup 2022, thậm chí là còn chẳng có cơ hội xuất hiện tại Qatar.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, Neymar có thể coi là cầu thủ cuối cùng còn sót lại giữ được chất Samba của bóng đá Brazil. Tuy nhiên chứng kiến màn thể hiện tại World Cup 2022, Selecao hoàn toàn có thể tin tưởng vào một lứa cầu thủ "nối gót" được đàn anh.

Neymar chỉ điểm 5 cầu thủ có kỹ thuật giỏi hơn bản thân 231526
Brazil đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng và giữ được đúng chất Samba (Ảnh: Getty)

Đáng buồn khi Neymar và các đồng đội đã tkhông thể thực hiện "giấc mơ" của mình tại World Cup 2022. Tuy vậy, phần đông người hâm mộ vẫn mong muốn được tiếp tục chứng kiến "chất nghệ sĩ" của anh trên sân đấu của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngôi sao 'số 1' Brazil thừa nhận học hỏi Ronaldo trước World Cup 2022

Đồng đội tuyển Brazil khiến Neymar 'ấm lòng' trước thềm World Cup 2022

Brazil thất bại trước Croatia ở vòng tứ kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo