Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo lên tiếng xác nhận về vị trí HLV mới của Brazil

Thứ hai, 12/12/2022 21:02 PM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo Narazio chính thức xác nhận rằng Pep Guardiola sẽ không phải là cái tên thay thế HLV Tite tại 'Selecao'.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 9/12 vừa qua, ĐT Brazil đã có cuộc đọ sức với ĐT Croatia tại tứ kết World Cup 2022. Vốn được đánh giá cao hơn khi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, cũng như sở hữu dàn hảo thủ chất lượng, Brazil đã dồn ép và chơi lấn lướt trước đối thủ trong cả trận đấu. Tuy nhiên, Selecao không thể giành chiến thắng trước Croatia trong cả 90 phút chính thức và 30 phút hiệp phụ và đành phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. 

Tại đây, Brazil đã không thể chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi thất bại 2-4 trước Croatia sau 2 pha đá hỏng của Rodrygo và Marquinhos, qua đó dừng bước ở tứ kết.

NÓNG: Ronaldo lên tiếng xác nhận về vị trí HLV mới của Brazil 231329
HLV Tite đã chia tay Brazil sau thất bại tại World Cup

Ngay sau thất bại này, HLV trưởng ĐT Brazil Tite đã tuyên bố từ chức vì không thể giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu đề ra. Và để nhanh chóng vực dậy ĐTQG, Liên đoàn Bóng đá Brazil đã bắt đầu đi tìm những cái tên thay thế. Theo một số nguồn tin, HLV CLB Manchester City, Pep Guardiola là một trong những cái tên được đội bóng Nam Mỹ nhắm đến.

Tuy vậy, mới đây, huyền thoại bóng đá Brazil, cựu danh thủ Ronaldo Narazio (Ronalo 'béo') đã chính thức lên tiếng xác nhận, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không dẫn dắt 'Selecao' dù đội tuyển nước này đã liên hệ với ông trong quá khứ.

NÓNG: Ronaldo lên tiếng xác nhận về vị trí HLV mới của Brazil 231330
Ronaldo 'béo' và Pep Guardiola từng là đồng đội khi còn thi đấu ở Barcelona

"Có sự quan tâm dành cho Pep Guardiola. Đội ngũ huấn luyện của ông ấy đã thảo luận cùng chúng tôi. Nhưng Pep Guardiola muốn gia hạn hợp đồng với Man City hơn. Rất khó để Liên đoàn bóng đá Brazil có thể đạt được thỏa thuận. Ông ấy là HLV được trả lương cao nhất thế giới", 'Rô béo' chia sẻ.

HLV Pep Guardiola vừa gia hạn hợp đồng với Manchester City hồi tháng 11 vừa qua, và sẽ ở lại CLB này tới năm 2025. Điều này khiến cho viễn cảnh nhà cầm quân 51 tuổi dẫn dắt Brazil ngày càng xa vời.

Về phía ĐT Brazil, nước này được cho là cũng không quá cấp bách trong việc tìm kiếm thuyền trưởng mới, khi thời gian tới không có giải đấu lớn nào, và vòng loại World Cup 2026 phải đến cuối năm 2023 mới bắt đầu. 

HLV Gareth Southgate đau đớn tiết lộ điều không thể làm sau khi ĐT Anh bị loại

Ronaldo khiến tất cả 'ngã ngửa' tại World Cup 2022

Brazil bị loại đầy cay đắng
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT