Quảng cáo

Sao Brazil suýt trả giá cực đắt vì ‘nước mắt cá sấu’ tại World Cup

Thứ hai, 12/12/2022 15:22 PM (GMT+7)

Tiền đạo Richarlison của ĐT Brazil suýt chút nữa lỡ chuyến bay về nước cùng đồng đội vì quá mải mê…khóc lóc sau thất bại của đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 9/12 vừa qua, ĐT Brazil đã có cuộc đọ sức với ĐT Croatia tại tứ kết World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn, lại đang có phong độ ấn tượng, thế nhưng ‘Selecao’ lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Phải đến phút 105 của hiệp phụ, Neymar mới thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình khi đi bóng qua người thủ môn Livakovic, dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Tuy vậy, Brazil lại không thể bảo toàn được thành quả cho đến hết trận. Vào những phút cuối cùng, Croatia đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Petkovic, qua đó đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu định mệnh. Tại đây, trong khi Croatia thực hiện thành công cả 4 quả thì những Rodrygo, Marquinhos bên phía Brazil lại sút hỏng, trực tiếp mang lại chiến thắng chung cuộc dành cho đại diện đến từ châu Âu.

Sao Brazil suýt trả giá cực đắt vì ‘nước mắt cá sấu’ tại World Cup 231204
Brazil đã bị loại sau thất bại trước Croatia

Để thua 2-4 trước Croatia trên loạt sút luân lưu, Brazil đã chính thức bị loại tại World Cup 2022. Sau trận đấu, HLV Tite ngay lập tức tuyên bố từ chức, còn các cầu thủ trụ cột như Neymar, Richarlison chỉ biết ôm mặt khóc nức nở.

Đây là thế hệ các ngôi sao xuất sắc bậc nhất Brazil trong những năm trở lại đây, và việc không thể lên ngôi vô địch World Cup sau 20 năm chờ đợi khiến người hâm mộ và toàn thể đất nước Nam Mỹ này vô cùng tiếc nuối.

Khi trận đấu kết thúc đã lâu, nỗi buồn vẫn chưa nguôi ngoai trên các tuyển thủ Brazil, điển hình là tiền đạo Richarlison. Chân sút 25 tuổi đã ngồi trong khách sạn và khóc lóc. Chính vì điều này, Richarlison đã gặp phải 1 sự cố hy hữu, đó là anh đã suýt…lỡ chuyến xe bus để cùng các đồng đội ra sân bay về nước. May mắn cho cầu thủ thuộc biên chế Tottenham là đồng đội đã kịp thời phát hiện và gọi anh chàng này ra về cùng. 

Sao Brazil suýt trả giá cực đắt vì ‘nước mắt cá sấu’ tại World Cup 231207
Richarlison suýt chút nữa không thể về nước với các đồng đội vì mải 'sướt mướt'

Sau đó, Richarlison còn lên trang cá nhân để viết những lời xin lỗi tới các cổ động viên vì đã không thể đem vinh quang về cho đất nước.

“Viết ra những điều này chắc chắn là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm trong đời. Thất bại ngày hôm qua vẫn chưa nguôi, tôi không tài nào ngủ được và những gì đã xảy ra vẫn khiến tôi đau lòng quá”, anh bày tỏ.

“Đây là một vết thương sẽ còn mãi mãi, bởi vì tất cả chúng tôi đều biết những cơ hội mà chúng tôi có để vô địch World Cup 2022”.

Gareth Southgate cân nhắc rời ĐT Anh, FA lập tức có phản ứng

BTC World Cup mắc sai lầm tai hại liên quan đến số phận Bồ Đào Nha

Cái dớp của Brazil trước các đội bóng châu Âu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT