Quảng cáo

Ronaldo khiến tất cả 'ngã ngửa' tại World Cup 2022

Thứ hai, 12/12/2022 20:13 PM (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có thông số cực kỳ thất vọng trong trận Bồ Đào Nha gặp Ma Rốc tại vòng tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Bồ Đào Nha đã chính thức dừng chân tại tứ kết World Cup 2022 sau khi để Ma Rốc đánh bại với tỉ số 1-0 trong 90 phút thi đấu chính thức.

Ronaldo khiến tất cả 'ngã ngửa' tại World Cup 2022 231321
Bồ Đào Nha chính thức dừng bước tại tứ kết World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Tiền đạo Youssef El-Nesyri đã ghi bàn thắng quyết định để đưa Ma Rốc tiến thẳng vào vòng bán kết và trở thành đại diện châu Phi đầu tiên lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội tuyển mạnh nhất hành tinh.

Niềm vui của người này lại là nỗi buồn của người khác. Chắc hẳn, người hâm mộ bóng đá Bồ Đào Nha vẫn không thể tin nổi vào mắt mình khi chỉ vài ngày trước đó, họ đã đả bại Thụy Sĩ ở với tỉ số 6-1 ở vòng 16 đội.

Và chắc chắn rằng, tiền đạo đội trưởng Cristiano Ronaldo là một trong những người cảm thấy buồn và thất vọng nhất, khi những nỗ lực của anh không thể giúp cho đất nước của mình nếm trải vinh quang. Ngoài ra, những thông số của Ronaldo trong trận đấu vừa rồi thực sự khiến người ta cảm thấy "ngã ngửa".

Cụ thể, khi được tung vào sân ở phút thứ 51, Ronaldo gần như đóng vai "mất tích" trên hàng công của Bồ Đào Nha. Đặc biệt, chân sút 37 tuổi chỉ chạm bóng đúng 10 lần, anh cũng chỉ thực hiện vỏn vẹn 5 đường chuyền nhưng 2 trong số đó lại đi không đúng địa chỉ.

Điểm sáng duy nhất của Ronaldo là pha bóng sút trúng đích ở phút 91 nhưng lại không thể đánh bại được tài năng của thủ thành Bounou bên phía Ma Rốc.

Ronaldo khiến tất cả 'ngã ngửa' tại World Cup 2022 231322
Ronaldo đã có thông số đáng thất vọng trong trận đấu gặp Ma Rốc. Ảnh: GETTY

Cuối cùng, Ronaldo không thể tác động đến kết quả và đã rơi nước mắt khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Anh lao xuống đường hầm với dáng vẻ bất lực khi biết rằng đó có thể là cơ hội cuối cùng để giành vinh quang World Cup.

Trong suốt giải đấu, đã có nhiều cuộc thảo luận về việc cựu sao MU phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị. Nhưng huấn luyện viên Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos tuyên bố ông KHÔNG HỀ HỐI HẬN vì không cho Ronaldo đá chính trong trận thua Ma Rốc ở tứ kết.

Hành động khó tin với Ronaldo, một CĐV phải 'trả giá' tại World Cup 2022

Kaká nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT