Quảng cáo

Hành động khó tin với Ronaldo, một CĐV phải 'trả giá' tại World Cup 2022

Chủ nhật, 11/12/2022 05:23 AM (GMT+7)

Một cổ động viên đã bị đuổi trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc sau khi tạt nước vào người Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc diễn ra tại sân vận động Al Thumama khi Ronaldo vẫn ngồi trên băng ghế dự bị và đang chuẩn bị khởi động để vào sân thay người trong hiệp 2.

Hành động khó tin với Ronaldo, một CĐV phải 'trả giá' tại World Cup 2022 230757
Một CĐV đã hất nước về phía Ronaldo. Ảnh: GETTY

Những hình ảnh ghi lại cho thấy một cổ động viên đã thẳng tay hất nước về phía tiền đạo 37 tuổi. Người đàn ông không rõ danh tính sau đó đã nhận phải loạt phản ứng gay gắt từ một số CĐV khác đang ngồi cạnh anh trên khán đài.

Một đoạn video sau đó xuất hiện cho thấy người đàn ông này đã bị nhân viên an ninh giữ lại và "tống khứ" ngay lập tức khỏi sân.

Hành động khó tin với Ronaldo, một CĐV phải 'trả giá' tại World Cup 2022 230760
Người đàn ông sau đó đã nhận phải phản ứng gay gắt từ một số CĐV bên cạnh. Ảnh: GETTY

Ronaldo vào sân thay người ở phút 51 trong đêm chứng kiến ​​Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup. Youssef En-Nesyri đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Ma-Rốc chỉ ba phút trước khi hiệp một kết thúc và đưa đất nước của anh giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Ronaldo đã trải qua một kỳ World Cup đầy sóng gió, bắt đầu bằng cuộc phỏng vấn gây chấn động khi chứng kiến ​​anh chỉ trích công khai Manchester United trên sóng truyền thông.

Tiếp đó là tại Qatar 2022, siêu sao sinh năm 1985 đã thi đấu không đúng với kỳ vọng và bị thay ra trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng bảng. Một số nguồn tin quốc tế cho rằng, Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với quyết định thay người của HLV Fernando Santos. Tuy vậy, phía Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã bác bỏ những thông tin trên.

Và mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn với việc Selecao châu Âu bị loại bởi Ma Rốc khiến cho Cristiano Ronaldo bật khóc nức nở. Qatar 2022 dường như sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của CR7 và đây sẽ là cái kết cực buồn trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của anh. 

VIDEO bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Ma Rốc: Viết nên lịch sử!

NÓNG: Sao Bồ Đào Nha gặp biến cố cực lớn ngay trước trận Maroc

Otávio phủ nhận Ronaldo muốn rời đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT