Quảng cáo

HLV Ma Rốc mong Ronaldo không được ra sân thi đấu

Thứ bảy, 10/12/2022 16:27 PM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Ma Rốc - ông Regragui kỳ vọng Ronaldo sẽ không có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha ở trận tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bồ Đào Nha đang cho thấy bản lĩnh của một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù phải nhận thất bại 1-2 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, tuy nhiên Selecao châu Âu đã trở lại với chiến thắng tưng bừng trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha sẽ là "ngựa ô" Ma Rốc. Đoàn quân của HLV Regragui loại Bỉ ở vòng bảng trước khi tiễn Tây Ban Nha về nước ở vòng 1/8.

Mới đây, thuyền trưởng của ĐT Ma Rốc đã bày tỏ mong muốn Ronaldo sẽ tiếp tục không được sử dụng ở vòng tứ kết: "Tôi không biết rằng Cristiano Ronaldo có ra sân thi đấu hay không tuy nhiên bản thân tôi mong muốn rằng cậu ấy sẽ không thi đấu. CR7 là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất và tôi sẽ rất vui nếu như cậu ấy không thi đấu ở trận gặp Ma Rốc".

Siêu máy tính dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Rủi ro chờ Ronaldo-228408
HLV Ma Rốc kỳ vọng Ronaldo sẽ không ra sân. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, HLV Regragui cũng dành sự tôn trọng lớn cho đại diện đến từ châu Âu: "Đây sẽ là thách thức lớn với chúng tôi khi phải đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Nhân sự của Bồ Đào Nha rõ ràng nhỉnh hơn chúng tôi.

Ma Rốc đã làm nên những điều tuyệt vời tại giải đấu này tuy nhiên chừng đó là chưa đủ. Chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa tại giải đấu lần này.

Toàn đội đã chứng minh rằng những phân tích dữ liệu về cơ hội chiến thắng của Bỉ và Tây Ban Nha đã sai. Tất cả họ đều nghĩ chúng tôi sẽ thất bại nhưng thực tế thì sao?".

Ronaldo 'lộng quyền' ở tuyển Bồ Đào Nha khiến đồng đội khó chịu 230382
Ronaldo đang là người thừa tại Bồ Đào Nha? (Ảnh: Getty)

Với sự thăng hoa của Bồ Đào Nha ở trận đấu trước đó gặp Thụy Sĩ, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục không được sử dụng. Khi đối đầu với Thụy Sĩ, HLV Fernando Santos đã quyết định để Ronaldo trên ghế dự bị. Điều này vô tình giúp cho lối chơi của cựu vương châu Âu trở nên thanh thoát hơn.

Về phía Ma Rốc, đại diện châu Phi sở hữu trong đội hình hai ngôi sao sáng là Hakim Ziyech và Hakimi. Cả hai cầu thủ này đều đang có phong độ cao cũng như thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng tạo nên điều thần kỳ để giúp Ma Rốc viết tiếp câu chuyện cổ tích.

Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Ma Rốc, 22h00 hôm nay 10/12

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT