Quảng cáo

NÓNG: Sao Bồ Đào Nha gặp biến cố cực lớn ngay trước trận Maroc

Thứ bảy, 10/12/2022 21:26 PM (GMT+7)

Tiền đạo trẻ Goncalo Ramos đã gặp phải một tai họa lớn khi đoạn clip nhạy cảm của anh bị phát tán ngay trước trận cầu quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Goncalo Ramos đang là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất tại VCK World Cup 2022. Tiền đạo 21 tuổi được đăng ký ra sân ngay từ đầu trong trận Thụy Sĩ tại vòng 1/8, để thay thế cho siêu sao số 1 Cristiano Ronaldo phải ngồi trên băng ghế dự bị. Và trong lần đầu tiên được đá chính, anh đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng 6-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước đối thủ, qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

Lập dấu ấn ngay trận ra mắt, chân sút thuộc biên chế Benfica đã để lại ấn tượng cực lớn trong mắt các cổ động viên Bồ Đào Nha cũng như HLV trưởng Fernando Santos. Goncalo Ramos được kỳ vọng sẽ là cái tên xứng đang thay thế cho huyền thoại Ronaldo dẫn dắt hàng công của Bồ Đào Nha. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh tiếp tục được người thầy của mình trao cơ hội ở trận tứ kết với Maroc sắp tới.

NÓNG: Sao Bồ Đào Nha gặp biến cố cực lớn ngay trước trận Maroc 230683
Goncalo Ramos ghi 3 bàn thắng ngay trong trận đá chính đầu tiên

Tuy vậy, chỉ vừa mới nổi tiếng trên khắp thế giới, cầu thủ trẻ này đã ngay lập tức gặp phải tai ương lớn ngay trước thềm trận cầu quan trọng. Mới đây, theo tờ Esporte (Brazil), một đoạn video ghi lại cảnh Goncalo Ramos đang 'trần như nhộng' và có hành động 'tự sướng' bất ngờ lan rộng trên trang mạng xã hội Twitter. Được biết, người phụ nữ mà Ramos đang 'cưa cẩm' là người đã phát tán những hình ảnh nhạy cảm này.

Theo nguồn tin của nhật báo Record (Bồ Đào Nha), Goncalo Ramos đã yêu cầu mọi người ngừng chia sẻ clip này và tuyên bố sẵn sàng khởi kiện cái tên đã đăng tải đoạn video trên lên mạng.

NÓNG: Sao Bồ Đào Nha gặp biến cố cực lớn ngay trước trận Maroc 230684
Tiền đạo trẻ này đã bị lộ clip 'nóng' lên mạng

Về vụ việc trên, có vẻ như người phụ nữ kia đã cố tình lợi dụng lúc tên tuổi của Ramos đang lên như diều gặp gió để đăng clip kiếm 'fame'. Điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của 'sao măng' này khi anh đang được tán dương khắp nơi và sắp bước vào cuộc đọ sức 'sinh tử' tới đây.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc sẽ diễn ra vào lúc 22h đêm nay (10/12). Theo nhánh đấu, đội thắng trong trận này sẽ chạm trán với đội thắng trong trận đấu giữa Anh và Pháp tại bán kết.

Bị loại cay đắng, Neymar vẫn nhận vinh dự cực kỳ đặc biệt, ăn đứt các đồng đội

Joao Felix: 'Tôi không có nghĩa vụ phải chuyền cho Ronaldo'

Thế hệ mới của Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT