Quảng cáo

Joao Felix: 'Tôi không có nghĩa vụ phải chuyền cho Ronaldo'

Thứ bảy, 10/12/2022 15:00 PM (GMT+7)

Tiền đạo trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha, Joao Felix mới đây đã có những chia sẻ về sự khác biệt khi có và không có Ronaldo thi đấu trên sân tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm nay 10/12, Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận tứ kết World Cup 2022 gặp đối thủ Ma Rốc. Selecao được đánh giá là đội sáng cửa hơn để giành vé đi tiếp. Bên cạnh tính chất căng thẳng của cuộc đối đầu, những vấn đề xoay quanh siêu sao Cristiano Ronaldo cũng được quan tâm.

Joao Felix: 'Tôi không có nghĩa vụ phải chuyền cho Ronaldo' 230591
Ronaldo bị HLV Fernando Santos xếp dự bị trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8

Ở trận thắng Thụy Sĩ vòng 1/8 vừa qua, CR7 đã không được xếp đá chính để rồi sau đó xuất hiện tin đồn cho rằng anh muốn rời ĐT Bồ Đào Nha ngay vì thấy bất mãn. Mặc dù LĐBĐ nước này sau đó đã lên tiếng phủ nhận, nhưng việc Ronaldo có đá chính trở lại ở trận gặp Ma Rốc hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Trong buổi họp báo trước trận, ngôi sao Joao Felix đã chia sẻ về sự khác biệt khi có và không có CR7 ra sân thi đấu từ đầu.

Joao Felix: 'Tôi không có nghĩa vụ phải chuyền cho Ronaldo' 230594
Tiền đạo Joao Felix chia sẻ về tình hình của Ronaldo trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha gặp Ma Rốc ở tứ kết World Cup 2022

“Chiến thuật của chúng tôi không khác mấy cho dù anh ấy có ở trên sân hay không. Kể từ trận đầu tiên, chúng tôi đã sử dụng cùng một chiến thuật đó. Cristiano có những phẩm chất mà người khác không có, nhưng đội vẫn còn những người khác nữa, nhưng chung quy thì chất lượng vẫn đồng đều.”

Khi được hỏi rằng Bồ Đào Nha có chơi gắn kết như một tập thể hơn khi Ronaldo không thi đấu hay không, Felix đáp: "Chúng tôi luôn cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất, nhưng mọi người đều có ý tưởng của ​​​​riêng mình. Về phần mình, tôi không cảm thấy có nghĩa vụ hay áp lực phải luôn chuyền bóng cho Cristiano.

Joao Felix: 'Tôi không có nghĩa vụ phải chuyền cho Ronaldo' 230592
Joao Felix cho rằng bản thân không có nghĩa vụ phải luôn chuyền bóng cho đội trưởng Ronaldo

Anh ấy vốn đã mang lại được những thứ mà người khác không có. Khi anh ấy ở trên sân, sẽ có sự khác biệt vì anh ấy mang đến nhiều giá trị cho trận đấu. Vấn đề không phải chơi tập thể hay không mà đội sẽ chơi tốt hơn hay tệ hơn.”

Về phần Ronaldo, khả năng đá chính đêm nay trước Ma Rốc của anh vẫn đang bỏ ngỏ, nhất là sau khi người đóng thế CR7 là Goncalo Ramos đã có màn tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ trận trước. Cũng không ngoại trừ khả năng, HLV Santos sẽ tiếp tục tin dùng sao trẻ 21 tuổi và một lần nữa để Ronaldo dự bị.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc thuộc tứ kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 22h00 hôm nay 10/12.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Ma Rốc: Ronaldo hay Ramos đá chính?

Ronaldo tập trung tập luyện, tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị gặp Ma Rốc (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT