Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo dỗi, muốn từ bỏ cơ hội vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha

Thứ năm, 08/12/2022 17:20 PM (GMT+7)

Báo chí châu Âu tiết lộ Ronaldo đã tính chuyện bỏ ngang hành trình World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha vì bất mãn với quyết định của HLV trưởng Fernando Santos.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha chính là đội tuyển thắng đậm nhất tại vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua khi đả bại đối thủ Thụy Sĩ bằng tỷ số của một sec Tennis là 6-1. Tuy nhiên, niềm vui có lẽ không trọn vẹn với người đội trưởng huyền thoại của họ, Cristiano Ronaldo. Bởi đây là trận đầu tiên kể từ năm 2008 CR7 không đá chính cho Bồ Đào Nha tại một giải đấu lớn.

Mặc dù được tung vào sân ở hiệp 2 nhưng dường như quyết định của HLV Santos đã đụng tới lòng tự trọng của siêu sao 37 tuổi. Theo Sun Sport, CR7 đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

NÓNG: Ronaldo dỗi hờn, muốn từ bỏ cơ hội vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha 229799
Cristiano Ronaldo không có mặt trong buổi tập gần nhất của ĐT Bồ Đào Nha

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Ronaldo từng làm để tỏ thái độ bất mãn với HLV trưởng. Theo tờ Record, cựu sao MU thậm chí đã có ý định bỏ ngang World Cup 2022 ngay trước khi trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ diễn ra.

Cụ thể, nguồn này tiết lộ, khi biết tin bản thân không được đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ, Ronaldo đã có cuộc cãi vã với HLV Santos. Thậm chí siêu sao này còn lên tiếng đe dọa ban huấn luyện rằng anh sẽ rời trại tập trung ngay lập tức, đồng nghĩa với việc tự loại mình khỏi hành trình chinh phục World Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha.

NÓNG: Ronaldo dỗi hờn, muốn từ bỏ cơ hội vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha 229802
Ronaldo đã tính chuyện rời bỏ hành trình chinh phục World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha sau khi bị cho dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ

Rất may là sau đó Ronaldo đã suy nghĩ lại và nhanh chóng từ bỏ ý định ra đi. Thủ quân của Bồ Đào Nha nhận thức được tầm quan trọng của World Cup, ý nghĩa của chức vô địch với đội tuyển và cả dân tộc cũng như hậu quả tiêu cực mà anh có thể gây ra.

Theo O Jogo, mặc dù không có mặt chung cùng cả đội trong buổi tập mới nhất nhưng Ronaldo vẫn tích cực tập riêng trong phòng gym và đang có thể trạng tốt nhất. Vào hôm 10/12 tới đây, Bồ Đào Nha sẽ có màn quyết đấu với Ma Rốc để tranh vé vào bán kết.

NÓNG: Ronaldo dỗi hờn, muốn từ bỏ cơ hội vô địch World Cup cùng Bồ Đào Nha 229804
CR7 mới có 1 bàn tại World Cup 2022 đến từ chấm phạt đền

Việc Ronaldo có đá chính hay không chắc chắn vẫn sẽ là tâm điểm trước trận đấu. Siêu sao 37 tuổi đang rất khao khát có được bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out cũng như bàn thứ 9 tại các kỳ World Cup để cân bằng thành tích với Messi. CR7 vẫn đang là chân sút số 1 của tuyển Bồ Đào Nha với 118 bàn thắng, cũng là kỷ lục số bàn thắng một cầu thủ ghi được cho ĐTQG.

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau khi phải ngồi dự bị tại World Cup 2022

FIFA vinh danh Ronaldo trước Tứ kết World Cup 2022

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT