Quảng cáo

Ronaldo 'phớt lờ' đề nghị đặc biệt của HLV tuyển Bồ Đào Nha

Thứ năm, 08/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

HLV Fernando Santos đã quyết định cho Ronaldo tập luyện riêng nhưng có vẻ lời đề nghị này không làm hài lòng siêu sao 37 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha vẫn đang tiếp bước hành trình tại World Cup 2022, tuy nhiên một vấn đề vẫn luôn hiện hữu đó là họ sẽ sử dụng Cristiano Ronaldo như thế nào trong các trận đấu tới. Bởi theo Sun Sport, siêu sao 37 tuổi đã tiếp tục vắng mặt trong buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

Ronaldo 'phớt lờ' đề nghị đặc biệt của HLV tuyển Bồ Đào Nha 229500
Vai trò của Ronaldo đang bị nghi ngờ sau màn tỏa sáng của "người thế chỗ" Goncalo Ramos (Ảnh: Getty)

Đáng nói, đây chưa phải lần đầu mà đội trưởng của Selecao châu Âu không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Nhưng bất chấp điều đó, HLV Fernando Santos vẫn rất "cưng chiều" và quyết định đồng ý cho Ronaldo bù bằng một bài tập nhẹ vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên theo tiết lộ của các phóng viên tờ Marca, siêu sao 37 tuổi đã từ chối lời đề nghị này với việc một lần nữa vắng mặt tại sân tập.

Sau màn hủy diệt của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, người ta đang đặt dấu hỏi về việc vai trò của Ronaldo là gì trong đội hình của nhà vô địch Euro 2016. Tuy vậy, đích thân HLV Fernando Santos trước đó đã bác bỏ mọi tin đồn và cho rằng việc ông để số 7 trên băng ghế dự bị là vì lý do chiến thuật.

Ronaldo 'phớt lờ' đề nghị đặc biệt của HLV tuyển Bồ Đào Nha 229501
HLV Fernando Santos vẫn luôn dành sự quan tâm tới Ronaldo ngay từ những ngày đầu cả 2 làm việc cùng ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Nhìn chung là trước áp lực từ phía dư luận, vị thuyền trưởng 68 tuổi vẫn liên tục bảo vệ cậu học trò của mình. Trả lời khi được hỏi về việc Ronaldo liệu có được đá chính trong trận gặp Ma Rốc sắp tới ở vòng Tứ kết, ông cho biết:

"Ronaldo chắc chắn sẽ thi đấu. Các cầu thủ kể cả ngồi dự bị đều có thể được sử dụng bất kể thời điểm nào. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới, đồng thời còn là đội trưởng. Điều mà tất cả chúng tôi làm ngay lúc này đều vì muốn tốt cho cả tập thể".

Cựu HLV ĐT Việt Nam bênh vực Ronaldo khi bị NHM Bồ Đào Nha chỉ trích

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022

Buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha thiếu vắng sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT