Quảng cáo

NÓNG: HLV Erik ten Hag lần đầu nói về Ronaldo hậu chia tay MU

Thứ tư, 07/12/2022 20:42 PM (GMT+7)

HLV trưởng CLB MU - Erik ten Hag đã lần đầu lên tiếng về trường hợp của Ronaldo cũng như mục tiêu của đội bóng trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Ronaldo đã có buổi phỏng vấn độc quyền với phóng viên Piers Morgan. Tại buổi phỏng vấn này, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích MU, HLV ten Hag và nhà Glazer. Những động thái này của Ronaldo khiến cho đội bóng vĩ đại nhất nước Anh "tức nước vỡ bờ".

Không lâu sau đó, Manchester United đã thông báo đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn. Kể từ đó đến nay, HLV trưởng của Qủy đỏ vẫn chưa một lần lên tiếng về vụ việc này.

[Downloader.la]-639094df3a729
HLV ten Hag lần đầu tiên chia sẻ về Cristiano Ronaldo. (Ảnh: Getty)

Trong buổi họp báo chiều ngày 7/12, HLV ten Hag đã lần đầu lên tiếng về Ronaldo: "Cristiano Ronaldo đã là quá khứ rồi. Cậu ấy đã rời khỏi MU. Hiện tại, toàn đội đang nỗ lực để hướng đến tương lai. Như các bạn biết, Manchester United có tham vọng rất lớn và để đạt được mục tiêu, chúng tôi cần phải tuân theo những tiêu chuẩn cao nhất là theo chúng từng phút một. Đó là cách duy nhất để đội bóng đi lên".

"Trận đấu với Barcelona sẽ là thử thách mà MU rất mong đợi. Tôi đã thích phong cách chơi bóng của đội bóng này từ lâu.

Nhiệm vụ của MU lúc này là có được sự chuẩn bị tốt để hướng tới những ngày tháng khó khăn ở tháng 12 và tháng 1 tới đây. Từ đó, chúng tôi sẽ có được những vị trí phù hợp để cạnh tranh danh hiệu. Đây sẽ là thời điểm quan trọng nhất với Manchester United", vị chiến lược gia sinh năm 1970 chia sẻ thêm.

Chị gái Ronaldo thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót về em trai 229331
Ronaldo đang gặp nhiều khó khăn. (Ảnh: Getty)

Thời điểm này, Ronaldo đang gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ở sân chơi World Cup, CR7 không thể hiện được nhiều ở vòng bảng. Thậm chí, ngôi sao sinh năm 1985 còn lọt vào đội hình tệ nhất sau khi vòng bảng khép lại.

Đến trận đấu mới nhất của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8, Ronaldo cũng không có tên trong danh sách đá chính và phải ngồi trên băng ghế dự bị.

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT