Quảng cáo

Huyền thoại MU 'vỗ mặt' Ronaldo sau thái độ không thể chấp nhận

Thứ tư, 07/12/2022 19:02 PM (GMT+7)

Cựu danh thủ MU - Gary Neville tỏ ra rất bất bình với những thái độ của Ronaldo trong khoảng thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang tạo ra không ít những lùm xùm xung quanh đời tư cá nhân cũng như trên sân cỏ. Sau những phát ngôn liên quan đến MU và dừng hợp đồng trước thời hạn, ngôi sao 1985 lại vướng vào câu chuyện thái độ ở ĐT Bồ Đào Nha.

Thậm chí trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Fernando Santos đã thẳng thắn chỉ trích thái độ của Ronaldo khi bị thay ra ở trận thua Hàn Quốc.

Mới đây, cựu danh thủ MU - Gary Neville đã lên tiếng bất bình với thái độ của đàn em: "Ồ, khi chuyện xảy ra ở MU, người ta cho rằng Ten Hag đang cố gắng gây bất lợi cho Ronaldo, thiết lập quyền lực của ông ấy tại đội bóng.

Đây là một huấn luyện viên đã có mối quan hệ không thể tin được với Cristiano Ronaldo trong 8 năm và có rất nhiều người hâm mộ Ronaldo không muốn nói sự thật với ông ấy".

[Downloader.la]-63907e6a3aaf2
Ronaldo bị cựu danh thủ MU chỉ trích sau thái độ không thiện chí tại World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải lắng nghe sự thật rằng nó đang trở thành một kết thúc tồi tệ. Sự nóng nảy, dậm chân tại chỗ, hờn dỗi thì phải dừng lại vì nó không phản ánh tốt về cậu ấy chút nào. Di sản lâu dài của cậu ấy đã được thiết lập, cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhưng trong ngắn hạn, cậu ấy phải làm tốt hơn rất nhiều bởi vì có phải huấn luyện viên của Juventus đã sai? Huấn luyện viên của Manchester United có sai không? Và bây giờ là huấn luyện viên người Bồ Đào Nha có sai không? Ba HLV kể trên đều đã than phiền tương tự về cậu ấy", Gary Neville nhấn mạnh.

Ở trận đấu gần nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã không có tên trong đội hình xuất phát và nhiều khả năng chuyện tương tự sẽ xảy ra ở tứ kết World Cup 2022.

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2022

Thời gianCặp đấuKênh phát sóng
22h00, ngày 9/12Brazil vs CroatiaVTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 10/12Argentina vs Hà LanVTV3, VTV Cần Thơ
22h00, ngày 10/12Bồ Đào Nha vs Ma RốcVTV2, VTV Cần Thơ
2h00, ngày 11/12Anh vs PhápVTV3, VTV Cần Thơ

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ

Mbappe bỗng dưng 'biến mất' trước đại chiến, người Pháp hốt hoảng

VIDEO: Ronaldo biểu diễn khả năng chơi bóng trong một buổi tập (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo