Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ

Thứ tư, 07/12/2022 17:47 PM (GMT+7)

Eden Hazard đã chính thức nói lời chia tay ĐTQG Bỉ sau khi sớm phải dừng chân tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Bỉ đã gây nên nỗi thất vọng lớn tại World Cup 2022. Từng giành hạng 3 ở World Cup 2018 và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng FIFA, tuy nhiên, Eden Hazard và các đồng đội lại không thể vượt qua được vòng đấu bảng tại giải đấu lần này.

"Quỷ đỏ" đánh bại Canada ở lượt trận đầu, để thua sốc trước Ma Rốc ở lượt trận thứ 2 và chỉ có được một kết quả hòa trước Croatia. Việc chỉ có được 4 điểm sau hai lượt trận, ĐT Bỉ chính thức dừng bước ngay sau khi vòng bảng khép lại.

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ 229366
Hazard và các đồng đội thi đấu thất vọng ở World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Thất bại đáng xấu hổ ở World Cup 2022 cũng đã kéo theo nhiều hệ lụy đến với ĐT Bỉ. Những mâu thuẫn nội bộ bắt đầu xuất hiện, HLV trưởng Roberto Martinez xin từ chức và ĐT Bỉ đứng trước một cuộc khủng hoảng.

Mới đây nhất, đội trưởng ĐT Bỉ - Eden Hazard đã bất ngờ thông báo từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Cựu sao Chelsea viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, sự nghiệp thi đấu của tôi sẽ sang một trang khác. Cảm ơn tình yêu của mọi người. Cảm ơn vì sự ủng hộ không ngừng của tất cả.

Cảm ơn những hạnh phúc được chia sẻ kể từ khi tôi khoác áo năm 2008. Tôi quyết định sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi. Những lứa kế cận đã sẵn sàng thay thế. Tôi sẽ rất nhớ các bạn".

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ 229356
Eden Hazard viết lời chia tay ĐTQG trên facebook cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Quyết định của Eden Hazard khiến cho những người hâm mộ đội tuyển Bỉ và cá nhân cầu thủ này không khỏi hụt hẫng. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đã thi đấu 126 trận và ghi được 33 bàn thắng cho ĐTQG Bỉ (tính đến ngày 01/12/2022).

Tuy nhiên, việc Eden Hazard nói lời chia tay tuyển Bỉ thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Tiền vệ này đã bước sang tuổi 31 và không còn ở đỉnh cao phong độ. Những chấn thương liên miên khiến cho Hazard không còn là chính mình, những bước chân dường như đã mệt mỏi hơn.

De Gea và MU có động thái lạ khi Tây Ban Nha bị loại ở World Cup 2022

VIDEO: Bỉ 0-0 Croatia | VCK World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT