Quảng cáo

De Gea và MU có động thái lạ khi Tây Ban Nha bị loại ở World Cup 2022

Thứ tư, 07/12/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành De Gea và CLB Manchester United đã có những động thái đáng chú ý khi chứng kiến Tây Ban Nha thất bại trước Ma Rốc ở loạt trận vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra, Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. La Roja càng khẳng định thêm quan điểm ấy khi hủy diệt Costa Rica ở trận đấu ra quân với tỉ số 7-0. Tuy nhiên, khi bước vào những trận đấu tiếp theo, nhà cựu vương lại càng khiến người hâm mộ thất vọng.

Việc để hòa ĐT Đức ở lượt trận thứ 2 và đặc biệt là thất bại đau đớn trước Nhật Bản ở lượt trận cuối vòng bảng khiến cho Tây Ban Nha chỉ đi tiếp với vị trí thứ 2. Ở vòng 1/8, thầy trò HLV Enrique đụng độ với Ma Rốc. Đây được xem là một đối thủ dễ chịu hơn nhiều so với các nhà đương kim Á quân Croatia.

Thế nhưng, Tây Ban Nha đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược trong suốt 120 phút và buộc phải bước vào loạt penalty may rủi. Trên chấm 11m, đại diện đến từ châu Âu đã thiếu bản lĩnh khi sút trượt cả 3 lượt đầu tiên (Sarabia, Soler và Busquets). Điều này khiến cho La Roja phải sớm dừng chân ở vòng 1/8 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

De Gea và MU có động thái bất ngờ khi chứng kiến Tây Ban Nha bị loại ở World Cup 2022 229119
Tây Ban Nha thất bại trước Hakim Ziyech và các đồng đội. (Ảnh: Getty)

Ngay sau khi Tây Ban Nha phải dừng bước, người hâm mộ đã đổ dồn sự chú ý về phía thủ thành David De Gea - người không được HLV Enrique triệu tập ở đợt tập trung lần này.

Đáng chú ý, ngay sau thất bại của Tây Ban Nha, CLB MU đã đăng tải bức ảnh De Gea đang chăm chỉ tập luyện trong chuyến tập huấn kèm theo dòng trạng thái "vững chắc trước khung gỗ" bằng tiếng Tây Ban Nha trên Twitter chính thức của đội bóng. Sau đó, thủ thành sinh năm 1990 đã nhanh chóng phản hồi. Tuy nhiên, ngay sau đó phía MU đã gỡ bức ảnh trên.

degea
Bài đăng của MU ngay sau khi Tây Ban Nha phải dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Trong khi đó, chỉ ít giờ sau, khi Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 để giành lấy tấm vé đi tiếp, trang chủ của MU đã nhanh chóng lên bài chúc mừng Bruno và Diogo Dalot.

Không thể tạo nên địa chấn, châu Á tiếp tục 'vắng bóng' tại tứ kết World Cup

Video: Tây Ban Nha và cơn ác mộng tại World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT