Quảng cáo

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế'

Thứ sáu, 09/12/2022 14:00 PM (GMT+7)

Báo giới châu Âu ví von sự xuất hiện của Ronaldo tại World Cup 2022 không khác gì một người ngoài hành tinh cập bến trái đất, bởi sức hút là vô cùng khủng khiếp.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 1/8 World Cup 2022 vừa qua, Bồ Đào Nha đã có một màn thị uy đúng nghĩa khi đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 để giành quyền vào tứ kết. Thế nhưng chiến thắng này lại không mang lại niềm vui trọn vẹn cho Ronaldo, bởi anh không được xếp đá chính từ đầu và cũng tịt ngòi khi được vào sân hiệp 2.

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230079
Ronaldo không được đánh chính từ đầu trong trận Bồ Đào Nha thắng Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022

Ngôi sao sáng trên sân ở trận đấu đó chắc chắn là Goncalo Ramos, tiền đạo 21 thế chỗ CR7 và đã lập hat-trick ngay tại vòng knock-out World Cup, nơi mà đàn anh 37 tuổi còn chưa thể ghi bàn. Mặc dù phải ngồi dự bị nhưng không có nghĩa là hào quang lẩn tránh Ronaldo.

Một bức chụp lại khoảnh khắc Ronaldo bước qua đường hầm và được các fan vây kín với ánh mặt ngưỡng mộ. Kể từ khi xuất hiện, sức hút của CR7 đã lấn át toàn bộ các đồng đội đang xếp hàng chuẩn bị vào sân.

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230056
Sức hút của Ronaldo lấn át các đồng đội dù anh không đá chính từ đầu

Tờ GOAL sau đó cũng chia sẻ lại bức hình ảnh với dòng chữ "Khi được gặp GOAT" (Greatest Of All Time - người vĩ đại nhất lịch sử).

Trong khi đó, tạp chí thể thao hàng đầu thế giới ESPN còn mô tả khung cảnh Ronaldo xuất hiện không khác gì 'siêu nhân giáng thế'. Cụ thể, họ đã so sánh khoảnh khắc CR7 được vây quanh bởi fan hâm mộ với một cảnh nổi tiếng trong bộ phim Batman vs Superman. Tại đó, nhân vật chính Superman được khắc họa như một Đấng Cứu Thế, được người dân hết mực tôn sùng.

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230069
ESPN ví khoảnh khắc Ronaldo được fan vây quanh giống như 'Superman giáng thế'

Mặc dù, ở thời điểm hiện tại Cristiano Ronaldo không còn đóng vai Đấng cứu thế của ĐT Bồ Đào Nha như những năm về trước, nhưng có thể khẳng định rằng sức hút của anh chưa bao giờ suy giảm.

Đã có tới hàng trăm phóng viên tập trung tại khu vực kỹ thuật chỉ để chụp hình Ronaldo dự bị thay vì hướng ống kính về các cầu thủ khác trên sân.

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230123
Có đến cả trăm phóng viên tập trung trước khu vực kỹ thuật của Bồ Đào Nha để chụp hình Ronaldo hát quốc ca trước trận gặp Uruguay
Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230122
Dù ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn thu hút mọi ánh nhìn từ truyền thông, vượt xa các đồng đội thi đấu chính trên sân
Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230124
Dù dự bị nhưng Ronaldo vẫn tạo nên cơn sốt với báo giới

Còn nhớ trong trận Bồ Đào Nha thắng Uruguay 2-0 ở vòng bảng, ngay khi Ronaldo bước tới đường biên và uống nước thôi cũng có hàng loạt phóng viên lao tới xếp hàng để ghi lại từng khoảnh khắc của siêu sao 37 tuổi.

Ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn được ví như 'siêu nhân giáng thế' 230072
Hàng trăm phóng viên xúm lại chụp ảnh Ronaldo uống nước trong trận Bồ Đào Nha gặp Uruguay

Dẫu vậy, tham vọng của Ronaldo chắc chắn không dừng lại ở sự chú ý liên quan tới những lĩnh vực ngoài chuyên môn. CR7 đang rất khao khát có được bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out World Cup. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ronaldo vẫn phải bỏ ngỏ mong muốn của bản thân bởi chưa chắc HLV Santos đã xếp anh đá chính ở trận tứ kết gặp Ma Rốc sắp tới.

Không phải Ronaldo, Bruno mới là người vượt mặt Messi

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Bồ Đào Nha lên tiếng minh oan cho Ronaldo

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha tại World Cup 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT