Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không chấp nhận ngồi dự bị'

Thứ bảy, 10/12/2022 00:53 AM (GMT+7)

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ Cristiano Ronaldo không đồng ý ngồi dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn luôn là tâm điểm chú ý, nhất là khi vắng mặt trong đội hình xuất phát của ĐT Bồ Đào Nha ở trận thắng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Có tin đồn CR7 thậm chí còn dọa rời tuyển nếu tiếp tục phải ngồi ngoài.

Trả lời họp báo trước trận gặp Ma Rốc ở Tứ kết World Cup 2022, HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha đã phải lên tiếng về trường hợp của Ronaldo. Chiến lược gia 68 tuổi thừa nhận tiền đạo đội trưởng không chấp nhận dự bị.

Chia sẻ với báo giới, HLV ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ cuộc nói chuyện với Ronaldo: "Tôi nói rằng không tin tưởng Ronaldo đá chính, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt trận đó. Cậu ấy sẽ rất quan trọng khi được vào sân.

Rõ ràng Ronaldo không vui vì phải dự bị vì cậu ấy luôn đá chính. Tôi đã giải thích quan điểm của mình, còn cậu ấy không chấp nhận điều đó nhưng cuối cùng mọi thứ diễn ra suôn sẻ". 

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không chấp nhận ngồi dự bị' 230370
HLV Santos thừa nhận Ronaldo không chấp nhận ngồi dự bị

HLV Fernando Santos cũng khẳng định không hề có chuyện Ronaldo đòi rời bỏ World Cup 2022. Ông còn tiết lộ chính Ronaldo đã kêu gọi đồng đội ra sân tri ân khán giả sau trận thắng Thụy Sĩ.

"Nhưng mọi người lại chỉ chú ý đến chuyện cậu ấy rời sân một mình. Hãy để Ronaldo được yên. Với những gì đã làm được cho bóng đá Bồ Đào Nha, cậu ấy không đáng bị chê trách như thế", nhà cầm quân này nói thêm.

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không chấp nhận ngồi dự bị' 230371
Nhưng HLV Bồ Đào Nha khẳng định Ronaldo không đáng bị chỉ trích

Trong ngày Ronaldo dự bị, người thay thế anh là tiền đạo trẻ Goncalo Ramos đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick - thành tích chưa từng có tại World Cup 2022. Truyền thông và người hâm mộ Bồ Đào Nha được cho là mong muốn chân sút 2001 tiếp tục đá chính thay CR7.

Ronaldo mới chỉ có được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân tại World Cup 2022 với 3 trận đá chính. Đáng chú ý, pha lập công này cũng giúp siêu sao 37 tuổi được FIFA vinh danh trong Top thống kê thành tích ấn tượng.

Tiến vào Tứ kết World Cup 2022, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ma Rốc - đội vừa thắng sốc Tây Ban Nha sau loạt sút luân lưu. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 10/12.

FIFA vinh danh Ronaldo trước Tứ kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT