Quảng cáo

Đẩy Ronaldo lên ghế dự bị, HLV Bồ Đào Nha được ca ngợi hết lời

Thứ sáu, 09/12/2022 14:20 PM (GMT+7)

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha được dành nhiều lời ủng hộ đặc biệt khi để siêu sao Cristiano Ronaldo dự bị tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thắng lợi đậm đà 6-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 càng đáng nói hơn khi siêu sao Cristiano Ronaldo bị đẩy lên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 73.

Trong khoảng 20 phút thi đấu, CR7 cũng không ghi bàn hay tung ra đường kiến tạo nào, tỏ ra mờ nhạt so với màn trình diễn của các đàn em.

Chính điều này khiến quyết định "ngó lơ" Ronaldo của HLV Fernando Santos nhận được sự ủng hộ lớn. Trước thềm trận Tứ kết World Cup 2022 gặp Ma Rốc, vị thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha một lần nữa được ca ngợi.

Theo đó, cựu trợ lý Sir Alex Ferguson tại MU, Rene Meulensteen - hiện là trợ lý tuyển Úc tán thành cách HLV Fernando Santos quản lý Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022. Trả lời talkSPORT, ông cho biết:

HLV Bồ Đào Nha bỏ ngỏ khả năng tiếp tục 'ngó lơ' Ronaldo 229059
Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát của ĐT Bồ Đào Nha

"Thật sự tôi rất vui khi bản thân không làm HLV Bồ Đào Nha lúc này. Nhưng tôi cũng buồn khi thấy những tình huống như thế xảy ra ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Đó là thông điệp để tất cả thấy ai thực sự quản lý đội tuyển, và không có cầu thủ nào vĩ đại hơn những gì mà Bồ Đào Nha đang cố gắng đạt được, đó là vô địch World Cup", Meulensteen nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, trợ lý Rene Meulensteen cũng dự đoán Ronaldo sẽ tiếp tục dự bị ở trận Bồ Đào Nha đấu Ma Rốc: "Ai biết được. Ronaldo có thể vào sân trong 30 phút cuối để ghi bàn quyết định và khiến cả thế giới lại đảo lộn".

Ronaldo có 'ơn huệ cực lớn', buộc HLV Bồ Đào Nha phải miễn cưỡng sử dụng-229074
HLV ĐT Bồ Đào Nha được ca ngợi vì quyết định dũng cảm

Sau trận thắng Thụy Sĩ, HLV Fernando Santos đã lên tiếng về quyết định đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị, đồng thời bỏ ngỏ tiếp tục làm điều này tại Tứ kết World Cup 2022.

Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes lại đưa ra tiết lộ sốc về siêu sao 37 tuổi khi người đàn anh phải dự bị ở tuyển Bồ Đào Nha: "Tôi không nghĩ Cristiano vui vẻ với điều đó. Nếu HLV đẩy tôi lên ghế dự bị trận tới, tôi cũng bực tức. Chúng tôi đã giành chiến thắng hai trận đầu tiên, khi Cristiano đá chính.

Nếu Ronaldo vào sân từ đầu trận này, anh ấy có thể ghi 3 bàn và lúc đó sẽ không có ai đề cập đến chuyện Ronaldo dự bị nữa".

FIFA vinh danh Ronaldo trước Tứ kết World Cup 2022

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT